Chapter 1 *mai-Inlove na nga ba?*

12 0 0
                                    

Kath POV

Nandito kami ngayon sa Mcdo with my Bestfriends, eto kami ni Andrea OP, kasi naman tong kasama namin ang haharot! may nga BF na kasi sila ehh. kami ni andi wala pa. Onga pala, Hi my name is Kathryn Cruz call me kath, 14 yrs old, 3rd yr Highschool sa pasukan, Nov. 26 Birthday ko, May Crush no LOVE LIFE hindi ko pa nakikita si right guy eh, Dejk Hindi pa ako ready sa love na yan noh! hindi pa nga ako na-INLOVE eh. Studies muna inaatupag ko eh. okay back to reality, nag-lalakad na kami ni Sis ngayon umalis na kasi kami sa Mcdo eh OP rin kasi kami kaya mag ba-bonding nlang kami sa bahay! gawain namin to eh. summer kasi kaya gala anytime anywhere ehh. OP kami sa Mcdo kaya Bonding time! :))

Andrea POV

Hi! I'm Andrea Mendoza Call me andi, 14 yrs. old, August 15 birthday ko, 3rd yr Highschool sa pasukan, NO LOVELIFE, Same with my sis (Kath) sis kasi tawagan namin eh, simula bata pa kmi bestfriends kasi kami. okay back to reality. eto kmi ngayon nag-lalakad pauwe sa bahay nila sis walking distance lang namn ehh.

*While Walking*

nag-kwekwentuhan kami sa daan ng biglang may nakabangga kay Kath..

Me: Sis! okay ka lang? Kuya! look! tignan mo nga nangyari sa bestfriend ko!

Boy: Ayy! ate sorry po ahh. nag-mamadali po kasi ako ehh. ok ka lng po ba? may masakit po ba sayo?

Kath: ahh. wala namn nabigla lng ako.

Boy: sure kaba?

Kath: Oo, sge alis kana kasi diba nag mamadali ka? sge thanks sa pag-aalala next time ingat ingat pag may time kuya..

Boy: ahh. sge salamat. :))

Me: Sis!.okay ka lang ba?

Kath: Oonga! nagulat lang ako!

Me: Ahh sure ahh? wag Highblood! sge tara na. pahinga kana muna. nandito na namn tayo sa bahay niyo ehh,bukas nlng tayo mag-bonding naag-text kasi sakin si mama na aalis kmi eh.

Kath: ahh ganun? sgesge, thanks sa pag-hatid :))

Me: ikaw pa! hihi.btw, sis ang gwapo ng nakabangga sayo noh!

Kath: simple lang.... sis! wag mong sbhin na naiinlove kana!?

Me: hala siya! pag ssabihin kong gwapo INLOVE agad? 

Kath: ayy nako! uwi kna nga sis! mapapagalitan kpa ni tita nian eh!

Me: psh. ayaw mo lang pag-usapan si kuyaaang pogi eh! xD

Kath: Hayy nako! oo pogi na siya! ok na? bye na nga sis! *Beso*

Me: yun namn pla ehh! byee! *beso*

Ganyan talga kmi eh! pero first time lng namin pag-usapan ang lalaki, maliban sa mga artistang crush namin.. 

• • • • •

Hi Guys! sorry for late update, and short update,  kaka test lang kasi nmin ehh. alam niyo namn! buhay estudyante -,- andameng gawain. tas next week intrams na namin. hihi. btw, guys hope you enjoy this chapter! :))

♡MyBadPrincess♡

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon