Chapter 6 'I'm freaking dead.'

8 2 0
                                    

Agatha's P.O.V.

Haaaay! Ang sarap naman sa pakiramdam ng hinihigaan ko! Ang lambot!

.....

....

...

..

.

LAMBOT?!

I quickly got up and looked arround. I'm confused..

"Where am I?" Tanong ko sa hangin. I looked around me in awe. D@mN ! This is... this room is sooo biiig! Am I in a castle or a mansion or something?! Lahat ng bagay dito sa loob ay naka-ayos ng mahusay. Sooo.. beautiful.

Pwede nga ako ata mag bike dito sa luwag! ヽ('▽`)/

Agad naman akong napa-iling. Masyado na akong natutuwa dito pero hindi ko pa rin alam ang dahilan kung bakit ako nandito. Ang alam ko na sa Grass Feild ako ng school namin at doon kasama ko si Jess at nakatulog ako sa kalagitnaan ng pag sasalita nya.

"Your awake sweetheart." Bigla nalang may nagsalitang lalaki. Napatalon naman ako at napa-tingin sa nagsalita.

It make sense. Kay Alexander lahat ng nakikita ko ngayon. He can buy whatever he wants and do whatever he wants cause he is a freakin' Multi-trillionaire.

"Who bought me here?" I ask him. He just ignore my question and walked near me. Medyo napa-atras naman ako sa ginawa nya. He stop walking nung medyo umatras ako.

"You shouldn't have slept under a tree, sweetheart." Simpleng sabi nya. What? Anong.....?

"So what if I sleep under a tree?" Medyo inis kong tanong. Ang weirdo ng lalaking toh! Ano bang pinagsasabi nya?!

"Others might think that you like sleeping under a tree more, than be with me." He said. I rolled my eyes.

"Eh sa ayaw ko naman talaga sayo." Bulong ko. He looked at me confused.

"I don't follow orders from.... you." Simpleng salungat ko sa kanya. Aba! Kung tingin nya porket pumayag akong magpakasal sa kanya (actually I have no choice) pumapayag rin akong utos-utusan lang.

Matinding..

Neknek nya !

"You don't like to see my badside, sweetheart." He said with a warning. I look at him blankly.

"You see that chair?" I said pointing at a soooo beautiful chair. Para ngang ayaw kong upuan yun kasi parang madudumihan ko lang.

Napatingin naman sya ng sandali.

"Sit on that and wait for me to care." I said cooly. Bigla namang may napa-tawa ng sobra sa likod nya. I couldn't see who is that pero sure kong lalaki ang tumatawa sa likod nya.

Ang laki ng bakulaw na toh!

"I like sassy girls." Finally pumunta na sya sa kanan ni Alexander. Grabe! Ang gwapo naman nya. Medyo nag blush naman ako sa sinabi nya.

"Hey! My name's Jericho Harrison!" Lumapit sya sa akin at nag abot ng kamay para i-hand shake ko. I just look at him.

Bah! Baka kasama nga sya sa pag kidnap sa akin! And he'll expect to me to give him a hand shake?

Heeeey naaaaw!!

He awkwardly put away his hand.

"Bring me home, Alexander!" Inis na inis kong sabi kay Alexander. He looked at me annoyed. Pero hindi nya pa rin ako sinasagot.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Engaged to HIM?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon