Chương 74:.
( mời xem phim mạng lưới phát sóng rồi! http:dy. Quangkan. net không quảng cáo cao thanh phát ra! Mời mọi người lẫn nhau chuyển cáo! ) "Du mà, ta cuối cùng cảm giác cái này trong không khí bay một cỗ Tử khí!" Tím phong thịnh cũng cẩn thận nhìn xem bốn phía, cái này nặng nề không khí, làm cho người ta rất là áp lực, mà cái này trong không khí phiêu tán một cỗ Tử khí.
"Ân!" Linh du đầu ứng một chữ, dưới khăn che mặt khuôn mặt một điểm biểu lộ cũng không có, lạnh lùng, nơi đây bầu không khí làm cho người ta rất không thoải mái.
"Phía trước có khách sạn, chúng ta đi cái kia tìm nơi ngủ trọ!" Linh du nhìn cách đó không xa bay khách sạn cờ xí, quay đầu đối với bọn họ nói ra.
"Ân! Đi thôi!" Tím phong thịnh quay đầu đối với phu xe ngựa nói một câu, liền cùng linh du mộ tả một hữu đi theo xe ngựa hướng mặt trước khách sạn chạy tới.
"Đợi một chút, giống như có đồ vật gì đó tại ở gần!" Vừa đi ra không bao xa, linh du liền giảm thấp xuống cuống họng đối với của bọn hắn nói ra, cái thanh âm này mặc dù cách còn rất xa, nhưng vẫn là có thể cảm giác được.
"Ân, hơn nữa cái này trong không khí Tử khí càng ngày càng nặng rồi!" Tím phong thịnh bọn hắn đều ngừng lại nguyên bản mặt trời rực rỡ trời, đột nhiên thời gian dần qua biến thành đen, tím phong thịnh lông mày càng thêm cau chặt, hắn còn cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp tình cảnh như vậy.
"A? Đây là? Đây là ngày nhật thực toàn phần sao?" Linh du nhìn xem đột nhiên đêm đen đến trời, còn có bị tầng mây chậm rãi che che lại Thái Dương, linh du đưa tay quăng ra trên đầu cái khăn che mặt, ngẩng đầu nhìn chậm rãi biến mất tia sáng Thái Dương, nói nhỏ, thật không ngờ, ở chỗ này, chính mình lại thấy được cái này kỳ quan.
"Ngày nhật thực toàn phần? Đó là cái gì?" Hách Liên rộn ràng giục ngựa đi vào linh du bên người, cùng nàng giống nhau ngẩng đầu nhìn trời Thượng đã sắp hoàn toàn biến mất tại hắc ám đằng sau Thái Dương, nghe được nàng mà nói, không hiểu hỏi nàng.
"Nói ngày nhật thực toàn phần, các ngươi khả năng không rõ, nhưng mà, cái tên này các ngươi sẽ phải quen thuộc!" Linh du nhớ tới chính mình kiếp trước ở cô nhi viện thời điểm, viện trưởng giảng cho bọn hắn nghe câu chuyện, con mắt vẫn như cũ nhìn xem sắp bị ánh trăng hoàn toàn ngăn trở Thái Dương, khẽ mở cặp môi đỏ mọng nhổ ra bốn chữ: "Thiên Cẩu Thực Nhật!"
"Cái gì? Thiên Cẩu Thực Nhật!" Người phu xe kia nghe được linh du mà nói, kinh sợ kêu lên, nhìn xem bầu trời còn thừa lại một chút ánh sáng Thái Dương, trên mặt cũng là quá sợ hãi thần sắc, Thiên Cẩu Thực Nhật, điềm không may, có tai nạn muốn hàng lâm đại địa rồi.
"Không có gì hay ngạc nhiên đấy! Chúng ta nhanh lên, muốn đuổi tại hoàn toàn hắc thấu lúc trước tiến vào khách sạn, cái này trong không khí bất an cùng xao động, chỉ sợ cùng chậm rãi tiến gần thứ đồ vật có quan hệ!" Linh du cúi đầu, khóe mắt liếc qua nhìn thoáng qua ngồi ở đánh xe trên ghế ngồi, đập vào run rẩy xa phu, một lần nữa mang quay về cái khăn che mặt, đối với của bọn hắn nói ra, ánh trăng chặn Thái Dương ánh sáng, mới có thể hình thành nhật thực, cái này không có gì thật đáng sợ đấy, nhưng mà, bây giờ đang ở tới gần nơi này cái thành trấn đồ vật, nói không chừng mới thật sự là đáng sợ đồ vật.