Andy's P.O.V.
I just got home. Salamat naman at makakapagpahinga na ako.
Oh no! I forgot... The folder.
Nakalimutan ko sa sasakyan. Gusto ko naman kasing kalimutan. Pero what can I do? I just can't erase time. But a part of me want to do new things that I didn't want to. Mabuti din yun new experience kumbaga.
Sumakay na ako sa elevator and I saw him again. Parang magiging madalas na ang pagkikita namin. Naalala ko nanaman yung kanina sa elevator. Nakakahiya.
"Hi. Sorry pala kanina ha."Wow! Ang bait ko naman.
"Ah yun kaninang hapon? Kalimutan mo na yun. Mabait ka naman pala."
"Ah eh oo naman. Ano ba pangalan mo?" Okay lang naman siguro magtanong?
"Lei." Ang dali naman mag-iba ang mood ng taong 'to. Parang kanina ang taas ng sinabi ngayon isang word lang. Chill lang,Andy.
"Okay." Then the atmosphere turned awkward?
*Ting*
Save by the bell. Thank God!
"Bye." We both said at the same time. Kaya tumawa ako at siya din pala.
Cute naman ni Lei. Feel ko mas matanda ako sa kanya. Cute niya e. Sarap kurutin ang cheek. Cute na may manly aura?
After that nag halfbath na lang ako pero hindi pa ako matutulog babasahin ko pa ang nasa folder. I'am ready!
Ahhhh I can't!!!!!!!! I don't have the confidence to read it. Waaaah!!!
Magpapatulong kaya ako kay Lei? Para naman kapag may kailangan ako pwede akong makakapunta sa kanya. Ang hirap na kasing pumunta sa condo nila Ashley,Jaye at Queenie at malamang wala din siguro sila ng mga kailangan ko. Manager ko naman ewan ko malayo yung bahay niya dito e.
Eyyy! Don't be silly Andy!
But I can't help it. Tumayo ako at pumunta sa condo ni Lei. Please spare me! I don't really have the will to read it by my own mouth. Pero wala naman akong ginagawang masama so Okay lang.
"Huwag na lang. Baka natutulog na yun." So I hurriedly go to my condo. Feeling close ko naman kung ganun.
Babasahin ko na lang. Nakita ko na and I can't believe what I see.
"What is this?"
Ang nasa folder ay mga pictures ko lang naman at isang album namin. That fat-man! Nakakainis.
May nakita akong papel at ang nakasulat ay -Tito! Do me a favor. Pa autograph ako kay Ate Andy Pleaaaaseee. Thank you. Love,Alexa-That's why he looks so embarrassed. Magpapaautograph lang pala. Atleast I can sleep soundly tonight.
I checked my SNS and saw an article about Ashley and Kei.
-Ashley of AZALEA and Kei of Jackpot are dating?-
I clicked it. Woah the fans of Kei are really bashing Ashley. What the heck? Nakakahurt sila a. Kung sila kaya ang nasa position na ma bash? Sana hindi makita ni Ashley 'to.
BINABASA MO ANG
ONE FINE DAY #Wattys2016
RandomBACK WHEN TIGERS USED TO SMOKE, There are two idols whom people really admire of. People assumed that the two of them have chemistry because of the show ONE FINE DAY. But they don't know the truth. Because the truth is they hate each other. Will th...