Memories 2

9 1 1
                                    

...........ang pagpapatuloy ng kwento chapter 2

....Noong second year na syempre excited ulit.. hhaha every vacation kac nasa CALamba, laguna ako ...

.

.

.... Medyo active na ako sa klase .. pero active hnd sa academic .. pero sa mga joke .. minsan ako nag jojoke .. nag papatawa sa mga classmate ko .

.

.

.. OO .. ang Hilig ko mag joke noong mga time na yun ... ang totoo noong First and second Year ako WAla pa sa isip ko mga Love ,, or mag ka Gf ...

.. cguro dahil . masaya ako sa ginagawa ko .. minsan nga na adik pa ako sa online computer games ehh yung larong SPECIal FOrce yung barilan ....

.

.lalo noong second year ako Dun na uso yung mga laro sa facebook ..

.

.

. yung FARmVILle ... ay na adik ako dun.. pataasan lagi kami ng mga barkada ko ng Level

.

.

.

.

dumaan ulit vacation .. syempre sa Calamba .. Wala computer . kaya lagi ako pumupunta sa computer shop.. at dun ko nakita yung babaeng nag babantay sa Computer shop ..

.

.nakuha nya agad attention ko .. Oo mataba sya ,. pero ang cute nya ..

,

at lagi ako nag cocomputer dun.. minsan nga nag hang yung computer .. habang kausap ko sya titig na titig ako sa Mukha nya .

.medyo busy noon .. habang kausap ko sya ,.. kaya .. habang pinag mamasdan ko sya ..

.

parang ayaw ko alis tingin ko sa kanya pero nahihiya ako makipag kilala sa kanya..

,

, kaya pinabayaan ko na lang .. kung magiging kami .. kami talaga

.

.at natapos na nga bakasyon.. Third year na ako .. Dba na kwento ko sa chapter 1 yung first year ako pero dami kung fan na third year batch ng ate ko .. na nag sasab ng HI mandocdoc sa tuwing makakasalubong nila ako .

.

.parang na baliktad naman noong third year ako mga first year naman nag hi hi sa akin,, yung classmate ng kapatid kong lalaki na sunod sa akin..

,

. meron pa nga png nag sasab na .. .ay mas gwapo yan kaysa sa kapatid kung first year hhaha .. ang saya namn hhhah.xd .

.

yung dadaan ako sa harap ng CLassroom nila dahil yun lang daan papunta Canteen.. sisilip sa bintana .. mga classmate ng kapatid kung first year na lalaki .. na

Hi mandocdoc .. hhaha .. Ang saya ng first and third year moment ko ..

.

.at bigla kung nakita yung isang second year .. habang nag lalakad ako sa paselyo ng school

.

nakuha nya attention ko .. bakit ? kac kamukha sya noong may ARi mg computer shop sa laguna .. na pinag cocomputeran ko dati .. medyo mataba din .. pero cute ..

MEmoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon