Chương 00: Khúc dạo đầu

538 42 13
                                    

Nam tôn Nữ ti...phong kiến thật quá khắt khe khủng khiếp...

Vậy còn Nữ tôn thì sao? Họ sẽ giải thoát được những uất ức mà thời phong kiến họ phải chịu đựng. Nữ nhân thấp cổ bé họng rồi sẽ được đổi đời...đột nhiên trời đất đảo lộn...tất cả bị cuốn sâu vào...

...Nữ nhi Quốc...

***

Truyền thuyết thời xa xưa kể rằng, vị thần Akiko đấng tối cao đã chia không gian ra làm 3 thế giới khác biệt nhau.

Một là...phong kiến xã hội : Nam tôn nữ ti.

Hai là: Thần giới và Ma giới.

Ba là: Nữ tôn.

Thời gian lịch sử trải qua ngàn năm thay đổi. Đất nước nào cũng trở nên phồn thịnh. Hiện đại công nghiệp hóa. Và nam nữ bình đẳng.

Nhưng than ôi, ai hiểu nổi nỗi lòng người phụ nữ phong kiến thời xưa?

Ai hiểu nỗi kiếp phận người con gái tinh khôi bị vấy bẩn bởi cái xã hội cay nghiệt này như thế nào?

Nữ tôn giới ít người, nữ thần Akiko trở nên phẫn nộ, đem toàn bộ nam nhân và nữ nhân từ thế giới "Nam tôn Nữ ti" sang thế giới Nữ tôn.

Tỉnh lại, ngỡ ngàng mọi chuyện.

Nữ nhân cằm quyền trong tay. Chiến binh tấn mã oai dũng. Xông pha ra chiến trường đánh giặc.

Nam nhân tranh quyền đoạt sủng, ở yên phận tại nhà thêu thùa may vá. Cuộc đời Nam - Nữ đảo lộn.

....Và chuyện gì sẽ xảy ra??...


-------------

Người ta nói nữ nhân thiên về tình cảm. Còn nam nhân thì trọng nhất là địa vị giang sơn. Còn mỹ nữ chỉ là tham vọng.

Nữ nhân lên ngôi, chắc hẳn sẽ có nhiều ưu phiền.

Nam nhân cảm thấy bất công, nhưng chẳng làm được gì.

Nữ thần Akiko mỉm cười, phất tay mở lối đi cho định mệnh tình yêu rẽ lối...

...Kiếp phận Nữ nhân...

..

Mở đầu.

{Longfic Naruto} Nữ tôn_Nữ nhi Quốc .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ