Nishizawa Tenten phất tay. Áo lụa thượng hạng kiều diễm lướt qua lướt lại theo từng nhịp đi của nàng. Y phục thêu chỉ Phượng Hoàng khẽ bay, nổi bật rực rỡ dưới ánh mắt của những quan thần cung nam khác.
Nàng nhẹ nhàng ngồi yên vị trên Ngai Phượng Hoàng. Ánh mắt uy nghiêm yêu kiều nhìn xuống từng người ở phía dưới.
- Nishizawa Tenten -- Công chúa của Hoàng Thái Hậu Yumiko Nishizawa, được sắc phong làm Nữ Vương của triều đại cai quản mới.
- Nữ Vương vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế!!!_Bao nhiêu là quan thần đại tướng ở phía dưới đều đồng loạt tung hô. Kế bên Tenten, hai nam nhân dùng cây quạt lá quạt cho Nữ Vương nàng. Đó chẳng phải ai xa lạ, Naruto - Nhất Tổng quản và Sasuke - Đại Tổng Quản quản lý các quy chế trong cung và có cấp bậc cao nhất trong tất cả các cung nam hầu hạ khác. Sasuke có cấp bậc cao hơn Naruto một mức.
(Lời tác giả: Hố hố!! Sặc sụa...ta muốn cười !)
__0o0__
- Chàng phải làm hết các việc trong nhà cho ta~ Từ rửa chén, may vá, thêu thùa, nấu cơm, quét nhà, trông con, chăn ngựa...bla...bla...
Mắt nam nhân ấy nổ đom đóm. Nhưng tức ức ruột gan chẳng thể làm gì được.
- ....Xin nghe theo lời của Tướng Công....!_Maito Sai trong trang phục xanh lam bào ra vẻ mạnh mẽ nhưng ẩn sau trong đôi mắt là sự bất cam và nỗi tuyệt vọng vô vàn. Chàng ta có vẻ ủy khuất vì suốt ngày cứ phải làm những chuyện này ở trong phủ, mà Tướng Công chàng lại bắt buộc chàng làm mới khổ chứ, còn nói là như thế mới thể hiện được tình phu thuê....
Chàng là Chính Thê của Tướng Quân Yamanaka Ino hùng dũng từng lập được nhiều chiến công to lớn cho triều đình, làm rạng danh gia tộc Yamanaka.
Phận nam nhân thật là khổ a~
Rồi chàng ấy đi lấy chổi quét nhà, cho ngựa ăn,...theo lời của Tướng Công Yamanaka Ino nàng.
- Ta phải đi lên triều. Chàng nhớ hoàn thành tốt mọi việc nhá. Về sẽ có thưởng. Yêu chàng! <3
Ino vẫy tay, miệng cong lên nở một nụ cười thật tươi thật rạng rỡ.
Eo ôi, Ino đi rồi mà người Sai vẫn còn nổi hết cả da gà da tóc lên đây này.
.....
Maito Sai dùng hai bàn tay "trắng trẻo, ngọc ngà" của mình nhồi nhồi nhấn nhấn, giũ bộ y phục của Tướng Công Yamanaka nhà chàng xuống, chà đi chà lại thật sạch.
- Người cứ để nô tì làm!_Kiba Inuzuka, một nam tì ở phủ Quốc Công Yamanaka này. Khẽ gượng gạo lên tiếng. Đây là nhiệm vụ mà một người có chức vụ thấp như Kiba phải nên làm.
- Không cần đâu. Nếu để Tướng Công ta phát hiện ra, chắc chắn sẽ chém bay đầu nhà ngươi mất._Rồi chàng Sai lại thở dài ảo não.
Mặt nam tì Kiba cắt xanh trắng bệch không còn giọt máu. Đúng, đúng...thật là Tướng Quân rất đáng sợ a~ Hơn cả sư tử Hà Đông nha~ (Tỷ ấy mà biết Tỷ ấy cạo đầu mi !!)
______
Đông Cung Phủ.
Tẩm Cung Nữ Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Longfic Naruto} Nữ tôn_Nữ nhi Quốc .
RandomTác giả: Ayumi Amamiya Ngân ~ Nguyện đời này kiếp này yêu mỗi mình chàng ~ Văn án: Bạn nghĩ sao về một đất nước mà chỉ toàn Nữ nhi nắm quyền và Nam nhân hoàn toàn bị lệ thuộc vào Nữ nhi ? Những phong tục tài năng kì lạ khác nhau sẽ mở ra trước mắt c...