Dữ quỷ không thành
Tác giả
: Bát Tự Ly Hồi
Văn án
Mười năm tiền Tần Khâm đích ái người đã chết, mười năm lúc, hắn nghĩ hắn hựu đã trở về.
Mười năm tiền Trần Kha đã chết, mười năm lúc Tần Khâm hòa Trần Kha giống nhau như đúc đích hình cảnh Kha Trầm gặp nhau liễu.
Một hồi kỳ dị đích liên hoàn sát nhân án tương hai người đích số phận buộc tới rồi cùng nhau.
Song song Tần Khâm phát hiện tựa hồ có một kỳ quái đích a phiêu tại hắn đích bên người.
Cường cường tham án phong, hữu thần quái quỷ quái.
Thuộc tính bất minh công thâm tình thâm tỉnh băng thụ
Giảng thuật một người cấm dục mười năm cấm dục thành thâm tỉnh băng đích thụ nỗ lực tịnh rốt cục nhượng chính bị cật kiền mạt tịnh đích cố sự...
1, làm chứng minh hãm hại phẩm, nhật canh, canh tân thời gian 19:09:09
2, tha thị một ấm áp văn
【
chính kinh kiểm
】
Nội dung nhãn: thần quái thần tiên ma quái chế phục tình duyên nhà giàu có thế gia kinh tủng huyền nghi
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: Tần Khâm
┃
phối hợp diễn: Kha Trầm, A Kha
┃
cái khác: Bát Tự Ly Hồi
1.
Khai đoan
Từ mất đi ngươi, ta đích thế giới hay một mảnh khoảng không thành.
Tần Khâm bả tàn thuốc đặt tại khói bụi hang lý, một điểm một điểm địa nhìn tha bị tắt, linh tinh đích hỏa điểm miễn cưỡng từ chối một chút cuối tối sầm xuống phía dưới, như là tại án trứ một người nịch thủy đích nhân, nhưng lại thờ ơ lạnh nhạt trứ hắn đích giãy dụa. Người chung quanh nhìn Tần Khâm đích cử động đều câm như hến, Tần Khâm vẻ mặt nghiêm túc, đôi nhìn chằm chằm tàn thuốc, biểu tình bình thản, tựa hồ hoàn toàn không cảm thấy chính đích động tác có bao nhiêu sao đích thô bạo.
Cùng với cái loại này muốn phá hủy tất cả đích nhãn thần, có bao nhiêu sao làm cho kinh hãi.
Tần Khâm bộ dạng phục tùng đợi một hồi, không gặp người ta nói nói, tài ngẩng đầu, "Thế nào không nói liễu?"
Không ai trả lời.
Tần Khâm kỳ thực lớn lên bất toán hung ác độc địa, thậm chí có thể nói rất nhu hòa. Hoa đào mắt, khóe mắt đích lệ chí, nhìn quanh sinh huy. Hắn thường thường đối người cười, tuy rằng cười lý đều là cất giấu đao, bất quá cũng chỉ có nhân tài như vậy năng làm cho biết rõ cất giấu đao cũng muốn vãng mặt trên chàng.
Tần Khâm buông ra tàn thuốc, thuyết: "Nếu không phản đối, vậy trở về đi."
Lúc này mới có nhân mở miệng, "Tần ca, ngươi thật lâu một đi giúp lý liễu." Lời này nói xong nhưng thật ra ủy khuất rất, tòng hắn na lưng hùm vai gấu, cao to uy mãnh đích huynh đệ trong miệng nói ra lai, nói không nên lời đích kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dữ quỷ không thành - Bát Tự Ly Hồi
Mystery / ThrillerMười năm tiền Tần Khâm đích ái người đã chết, mười năm lúc, hắn nghĩ hắn hựu đã trở về. Mười năm tiền Trần Kha đã chết, mười năm lúc Tần Khâm hòa Trần Kha giống nhau như đúc đích hình cảnh Kha Trầm gặp nhau liễu. Một hồi kỳ dị đích liên hoàn sát n...