Sa pagpapatuloy ng kwento nung part 1 ay may sasabihin dapat si Dee kay Ren na ano ba gusto ni Dan sa babae?
nang makaalis na si Ren ay dahan dahan sinundan ni Heidee si Ren pauwi ng bahay at sa hindi inaasahang pangyayari a nakita niya si Dan na may kasamang babae :/.
OMG!!! SINO YUNG BABAENG NAPAKAGANDA Ang puti ang sexy chinita at higit sa lahat ang ganda ng buhok at mata.............At hindi ko napigilang mapaluha sa sobrng sakit...Awtss.... At hindi ko inaakala na si Ren pala ay nasa tabi ko lng at sinabing
Uy anong ginagawa mo jan?Dee gabi na ah hindi ka pa ba uuwe? sabi ni Ren sa akin
ah pauwe na ren ako napadaan lang ako kung saan sige aalis na ren ako.... Bye.
Akoy nagulat ng hinawakan ni Ren ang aking kamay at pinunasan ang aking luha sa aking mga mata.
Oy heidee bakit ka umiiyak may umaway ba sayo?
Ah wala. Sige gabi na rin aalis na ako at baka pagalitan na ako ng papa ko
Heidee sige Ingat ka. :)
Ako ay tumakbo ng sobrang bilis at napansin ko na may pumapatak na ulan
AY NAKO SAN AKO SISILONG NITO ANG LAYO PA NG BAHAY KO DITO:(
Ah Anlakas ng ulan hayyyy.... Dito na nga lng ako magpalipas ng gabi...
Pero ang hindi ko lubos maisip kung bakit tumigil ang patak ng ulan ._. napansin ko ren na ako lng ang hindi nauulanan ............................
Nang tumingin ako pataas may nakita akong Payong nahawak ng isang lalaki ang hindi ko namalayan na si DAN pala yun.... XD .////.
Oy Dan anong ginagawa mo dito???
Ah wala nakita kase kita na naglalakad kanina pa tapos nakita kitang naabutan ng ulan yun pinayungan na kita..
Halika na uwi na tayo ihahatid na kita sa bahay nyo kawawa ka naman baka magkasakit ka :)
Dan salamat at lagi kang nandyan para sa akin..
sa Hindi inaasahang pangyayari ay sinundan ni Ren si Heidee pauwe dahil alam niya na uulan at maabutan si Heidee... Kaya umalis siya ng parang walang nangyari....
Sa bahay Ni Ren hay nako bakit ganon si Dee ang MANHID MANHID Nya hindi ko lubos maisip kung bakit sya ganon sa akin ._.
Alam Ko na kung magsulat kaya ako ng love letter kay Heidee :D
At makalipas ang 1 oras natapos na si Ren sa pagsusulat nya ng isang love letter kay Heidee...
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Pauwi na si Heidee at Dan
Dan ano bang tipo mo sa babae? tanong ko. alam ko napakainappropriate sa isang babae na magtanong sa lalake ng ganon pero wala akong magagawa nasabi ko na eh....
Sagot ni Dan sa akin. Ah nakita mo ba si Menma ganon ang tipo kong babae kung nakita mo ung kasama kong babae kanina yun si menma ang nagiisang babae sa buhay ko at wala ng iba.
Teka kayo ba ni Menma?
Ah Naging kami for 3 years :)
Pero ngayon kayo pa rin ba?
Hindi na eh naghihintay lang ako ng tamang panahon para sabihin sa babaeng nagugustuhan ko ngayon.
Sige aalis na ko Dan tutal naman wala ng ulan salamat ulet.
Agad akong napaisip ano bang gagawen ko para pumuti at gumanda ng ganon ang buhok ko...............................
Nagresearch ako ng pampaputi pampaganda ng buhok at after 3 weeks nakita ko ang paunti unting pagbabago sa sarili ko ako ay pumuti gumanda ang buhok.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>.
School....
Oy Dee nice hair! sabi ng mga lalaki sa school namin
Oy dee ano sikreto mo bat ka pumuti ng ganyan............
Ah eh wala wala
Ren uy dee ang ganda mo ngayon ah mamaya pumunta ka sa fountain sa may garden intayin kita ah:)
Dee sige :)
Pumunta na si dee sa garden at nakita si Ren na may hawak na pulang rosas at sinabing Dee hindi mo ba napapansin ako sayo'y may pagtingin ngunit bakit ang manhid manhid mo di mo man llang napansin yun ako ang laging nasa tabi mo Hindi si DAN............. ANO BA NAGUSTUHAN MO KAY DAN NAWALA AKO DEE.....
Ako ay napaluha AT SINABING BAKIT KA BA GANYAN REN AKALA KO BA IKAW ANG MAGSISILBING SUPERMAN NG BUHAY KO EH BAT KA NAGKAKAGANYAN?
DAHIL NAGSESELOS AKO AT MAHAL KITA!!!!!! TANDAAN MO YAN DEE SAYO AKO UNANG NAHULOG............................
Ako ay nanlumo nautal di alam ang sasabihin hindi ko alam kung pano nangyari ang lahat ng bagay na iyon baket nagkagusto siya sa akin???
Ren patawarin mo ako dahil Hindi pa ako handa sa mga ganyang usapan pasensya na pero tandaan mo yan mahal din kita pero bilang kaibigan lng wag kang maoofend.
Umalis ng malungkot si Ren at tinapon ang bulaklak at sulat na kanya dapat na ibibigay kay Dee...
Abangan ang susunod na pangyayari sa posible bang mahulog ako sa bestfriend ko._.
BINABASA MO ANG
(MAsakit mahulog sa isang manhid) Posible bang mahulog ako sa bestfriend ko?
Teen FictionSa panahon ngayon ang Love walang pinipilig tao kahit bestfriend nabibitima kung naka experience ka ng ganitong moment sa buhay mo diba masakit at medyo hard pag sinabi mo na ang totoo at na friend zone ka sa kwentong ito malalaman ang kahalagahan n...