Wolf, Growl, Call me baby, Peter Pan, Overdose, 3.6.5., Promise, Baby Don't Cry, Mama, Don't go etc.Yan ang ilan na mga kanta ng EXO.
Pag sinabing EXO. Binubuo ito ng labingdalawang nag-guwaguwapuhang lalaki na sina..
Suho, Baekhyun, Chanyeol, D.O., Kai, Sehun, Kris, Luhan, Xiumin, Tao, Lay at Chen.
Puno sila ng talento at galing. Kaya naman tayong mga EXO-L.. Hiyawan. Maraming gustong makita sila sa Personal, Mahawakan at higit sa lahat Maraming gustong kumuha ng puso nila. Aba, eh may puso na nga kayo kukunin niyo pa yung kanila?
Marami ang pumapangarap sa kanila. Yung iba ngang EXO-L pinapalabas na asawa sila ng mga bias nila.
(A/N: ganyan din si Author..)
Yung iba sinasabing may anak na daw sila ni ganito, kasal na kami ni ganyan. Tapos yung mga bashers naman.. -_- alam na. Sinisira nila yung imagination natin. Hayys.
Sa 5 billion girls na nag mamahal sa EXO labindalawa lang ang karapat dapat para sa kanila. Masakit mang isipin na hindi tayo ang mga iyon kailangan parin nating iyong tanggapin, because thats what a fan do.. To support and accept them, ano man sila o anu man ang gusto at desisyon nila.
Pero sa story na 'to. Sige, free kayong mag-imagine. Isipin niyo kayo ang babaeng makakatuluyan ng bias niyo. Isipin niyo na sa lahat ng mangyayari sa babaeng partner ng bias niyo ay nangyayari sa'yo.
Let's get start..
Intro palang yun eto na ang Prolouge..
Marami ang nakakakilala sa EXO. Marami ang umiidolo sa kanila. Marami ang may gustong makatuluyan sila, pero ang tanong isa ka ba sa swerteng babae na napili para makatuluyan ang sarili mong bias? O hanggang titig ka nalang dahil hindi ikaw iyon.
(A/N: Anshaket..)
Kawawang Author. Anyways, kwento ito ng labindalawang babae at ang kanilang EXO bias. Wag niyo Sana akong i-bash. Kwento lang po. Magkakatuluyan kaya kayo ng bias niyo?
Sabi nila..
"Impossible.."
"Panaginip"
"Malabo"
"Ang layo."
"Asawa ko na yan. Legal ako." -_-
Except yung last..
Sino kaya ang mga swerteng babaeng nagpatibok sa puso ng EXO? At ano kaya ang mangyayari sakaling Magtapat na ang mga ito? *kilig* wag na nating patagalin pa ang pagbabasa ng Prologue. Paepal lang si Prologue kaya let's get..
STARTED!
Written by: _CaseyFreyl_
BINABASA MO ANG
EXO and ME
FanfictionEXO.. pag narinig nating mga EXO-L yan. sige, kilig dun kilig dito. Kanya kanyang mga bias. Lahat tayong mga EXO-L gusto silang makita sa personal hindi ba? lahat tayo gusto silang makatuluyan. Pero sa 5 billion girls na nagmamahal sa EXO, 12 lang...