Chương 16:. Trông thấy Linh quả, cùng sập mà ngủ
Cập nhật lúc:2014-6-5 22:05:29 Số lượng từ:3653
Nhìn xem Tằng bá trời mang theo hiền lành vui vẻ, dẫn các vị Chưởng môn đi ra ngoài, Lâm Băng thanh cũng lười biếng đứng người lên, cùng bọn họ cùng đi, cùng Tằng bá trời cũng không quá đáng là vài bước khoảng cách.
Đi qua mấy cái hành lang, xuyên qua lầu đình, thời gian dần qua có chênh lệch chút ít tích, nha hoàn cùng gia đinh cũng tươi sống ít xuất hiện, đằng sau một vị Chưởng môn nghi hoặc mở miệng nói: "Tằng Minh chủ, đây chính là cách đại hội càng ngày càng xa nữa a."
"Ha ha, chư vị đừng lo lắng, cũng sắp đã đến, ta đem cái kia Linh Ngọc quả để đặt tại cấm địa, ngoại nhân đều không cho đi vào, lúc này mới bảo đảm nhất." Tằng bá trời từ thiện quay đầu, đối với bọn họ nói ra.
Nghe xong, Chưởng môn đám lúc này mới yên tâm lại, vì vậy lại rời đi một đoạn đường về sau đến hắn theo như lời "Cấm địa", Lâm Băng thanh nhìn xem cái này bên ngoài, cửa đã bị các loại cỏ dại cùng cây mây làm cho vây quanh, căn bản là nhìn không tới tình huống bên trong, chỉ thấy Tằng bá trời dừng lại, đi đến một bên, đem hai bên cây mây ném một bên, cũng là xuất hiện một cái cửa nhỏ giống như được.
"Chư vị mời." Tằng bá trời đứng ở một bên, cười để cho bọn họ đi vào trước, những cái kia Chưởng môn gặp có chỗ nhưng lại tiến, nhao nhao không thể chờ đợi được nguyên một đám đi vào, cuối cùng đi tới cũng chỉ có Lâm Băng thanh, chẳng qua là nàng cũng không có lập tức đi vào, mà là đứng tại cửa ra vào, nhìn xem một bên Tằng bá trời, chẳng qua là cười yếu ớt lấy.
"Ha ha, lâm các chủ, mời." Tằng bá trời giơ lên mỉm cười, khách khí nhìn xem nàng nói ra, trong mắt tràn đầy thiện ý. Làm cho người ta cảm thấy rất là hiền lành.
Nhưng lại là người ngoại trong mắt hiền lành, tại Lâm Băng quải niệm trong mắt, lại cái gì cũng không phải, chỉ thấy nàng lệch ra nghiêng đầu, hướng phía bầu trời phương hướng nhìn thoáng qua, liền cười yếu ớt lấy đi vào, cũng không cùng hắn trả lời.
Cái này một loạt động tác, tại Tằng bá Thiên nhãn trong liền có chút không rõ rồi, bất quá hắn cũng không có nghĩ lại, mà là hướng phía bốn phía quan sát, đôi mắt ở chỗ sâu trong xẹt qua một vòng ngoan lệ cùng âm trầm, sau đó liền lại giơ lên khuôn mặt tươi cười đi vào.
"Tằng Minh chủ, nơi đây như thế nào không có cái gì a, cái này Linh Ngọc quả thả ở nơi nào?" Những cái kia Chưởng môn nhân nhìn nhau, một người trong đó đứng ra nghi ngờ hỏi.
Chỉ thấy lọt vào trong tầm mắt, chính là một chỗ đất trống, trông thấy chỉ có hoang vu cùng lá rụng cùng cỏ hoang, không thấy phòng ốc, khó trách bọn hắn đưa ra chất vấn rồi.
Tằng bá trời trầm thấp trả lời: "An tâm một chút chớ vội."
Nói xong, liền đi tới bên cạnh một chỗ thạch bích, sờ lên, như là đã sờ cái gì cái nút, bỗng nhiên tại trước mặt bọn họ trên mặt đất, xuất hiện một khối hắc động, bên trong thấy không rõ rút cuộc là cái gì, nhiều người Chưởng môn không khỏi phòng bị đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc công nữ hoàng đào hoa nhiều (NP) - Phi Sắc Chanh
РазноеXuyên không nữ cường, 1v7, nam chủ sạch