Claire' s POV
*kring*kring*kring*
Wth. Kulang pa ako sa tulog! Hindi rin ako pwedeng umabsent kasi may exams kami. Argghhh. Bwisit na College life!
*Samantha Bitch calling*
Me: What!?
Sam: Goodmorning Bitch. Parang badtrip ka ata?
Me: Anong parang, badtrip talaga! Bwisit kasi tong kuya ko.
Sam: Bakit nanaman?
Me: Sabi niya kasi 'wag muna akong matulog ng maaga kasi wala daw magbubukas ng gate pag dumating siya. Umoo naman ako tapos nung 2am na ng madaling araw. May narininig akong tawa ng tawa sa kwarto niya, 'yun pala hindi naman umalis. Argghh. Kabwisit.
Sam: HAHAHAHAHAHAHAHA! 'Yan kase. Alam mo namang abnormal yang kuya mo. HAHAHAH!
Me: Ge. Tawa pa. Mamatay ka sana kakatawa. Bakit ka ba tumawag!?
Sam: Eh kasi nga, wala tayong class today. Narape daw yung principal tapos pinatay kaya ayun, wala muna daw pasok for 1 week!
Me: Really? Sino kaya yung nangrape? Mag-thankyou tayo bessy! HAHAHAHA!
Sam: Gaga! Ang bad mo talaga! Sige na! babush na! May lakad pa ako. Bye!
Me: Kbye.Sino kaya yung nangrape na 'yun? Aish. Kung sino ka man, thank you pero natatawa sko dun sa lalake. Hindi niya alam na transgender yung nirape niya tapos adik pa. HAHAHAHAHA!
"Claire!" ayan nanaman ang bakulaw kong kuya. "Yes bakulaw?"sabi ko with an arte accent "What did you say?" "Sabi ko, maglinis ka ng tenga kasi ang BINGI MO!" sigaw ko. "Aray! Bakit ka ba sumisigaw ah!? Anyways, pinapunta kita rito kasi gusto kong ikaw ang mag-grocery. Bilhin mo to lahat. Wala na tayong stock ng food." What!? Ang dami nito ah!? "Ayoko nga." Kaya naman niyang bilhin yan. Bwisit. "Okay. No allowance for 3months. Understand?" What!? Arggh. "Kfine. Akin na 'yan." Sabay bukas ng palad. "Anong gagawin ko dyan?" Ay tanga. "Malamang hihingi ng pera. Maguutos ka tapos wala kang ibibigay na pera? Wow ha. " sabay bigay ng 10k. Bwahahaha. Nakalimutan nanaman ni kuya na may tig-isang credit card kami worth 500,000 para pang grocery.. Bwahahahaha. May pera nanaman ako. "Ano pang hinihintay mo? Pasko? Larga na!" sabay irap.
Habang nagbibihis ako, may napansin akong maliit na box sa ilalim ng kama ko. Dahil curiosity hits me, tiningnan ko na.
Bago ko mabukasan yung box, sumigaw nanaman si Bakulaw este kuya kong tamad "Çlaire! Bilisan mo nagugutom na ako! " Bwisit talaga to kahit kailan. Tinago ko na yung box. Wala rin namann sigurong kwenta yung laman nun. "Oo na!" sigaw ko.
Hay buhaaayy. Kailan kaya magiging masipag tong kuya ko? Nagmana ata sa akin eh.. HAHAHAHA. K.
Christian's POV
BINABASA MO ANG
Love At First CHAT!?
RomanceSabi nila, ang relationship na nag-start sa isang Love at Fir Sight ay hindi magtatagal. What if, hindi sila nagkikita Hindi rin nakakausap sa personal? Pero nainlove sila sa isat' isa. Magtagal kaya sila? Or, it's just a game. Credits to @KBColdHea...