Dear RPW: Prologue

17 0 0
                                    

Roleplay Word, O mas kilala sa tawag na RPW. Ito ang lugar ng Mga taong gustong gumanap bilang kanilang mga iniidulo-- Karamihan dito mahilig sa Korean Pop o Kpop. Ito ay nagagawa sa Social Media.

Ang RPW din ay ang Lugar ng mga Nawawalang Tupa, Naghahanap ng Kaharutan. Madalas dito din lumalabas ang totoong kulay ng mga tao, Meron din namang na empluwensyahan ng kaibigan.

Mga taong sinusubukan ang Reyalidad.

Ang RPW ay isang lugar ng Kasinungalingan.

Bakit? Wag ka ng mangarap na magiging Ikaw ang Iniidulo mo. Masasaktan ka lang~ Pero pwede mo naman mapasaya ang Mga 'Fans' ng Iniidulo mo.

Oh diba, Happy sila, Mas happy ka kasi nakatulong ka ng iba.

Fanservice dito, Fanservice duon. Nakakapagod diba? Lalo na kung walang nakaka Appreciate ng Efforts mo, Pero kung masaya ka Edi Gora lang! Push mo pa!

Meron nga akong Kaibigan, Siya si Amanda Gabrielle Haden. In short, AGH. Ag, Ag, Ag, Ag. Ganda ng Name ano?

Isa siyang Rp-er, 3 taon na rin siya sa Mundong Iyon. Marami na rin siyang Naranasan, Sumasasaya, Nalulungkot, Nasasaktan, nasasali sa mga away, nagkaka mali sa grammar. Pero para sa kanya, Gora lang! Parte yan ng Buhay.

Mayroon siyang Maliit na notebook o Diary na pinagsusulatan niya ng mga Nais sabihin niyang sabihin o mga saloobin niya rito.

Umupo siya sa Sofa at kinuha ang maliit niyang Notebook na may Disenyong Barbie at nag simulang Magsulat...

"Dear RPW..."

Ipagpapatuloy.

🐒🐷🐒🐷🐒

High. Kamusta mga mamenzxc? Please Vote, Follow and comment your feedbacks. Thank you. ('∀')

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear RPWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon