CHAPTER 2

29 2 0
                                    


*Masungit na Gwapo*
SAMANTHA'S POV


Haayyy BORING,,,
katapos nga naming kumain eh umalis na sila Mommy..

At ako itong si naiwan nanaman sa bahay kasama ang mga Maid...

Huhuhu feeling ko mamatay nako sa sobrang pagka bored ko (oyyy wag kang O.A. Sam)


Aynakooo author lagyan mo naman ng thrill ang buhay ko
(Oy oy wag kang Excited dyan maghintay ka lang hihihi byebye)


Tignan mo si author iniwan din ako.. tsktsk hayaan nangalang at sanay naman na akong maiwan hahahaha XD

BTW anu nabang oras?? Hmmm 11:34.. Matawagan nga ang mga bruha at maayang magmall ng may makasama naman ako...


*krinnnggggg kringggggg*


"Hello" hala grabe tong babae na to tanghali na parang kakagising lang nya...


"Hello Diane, mall tayo kasama ang barkada...Sa SM ha tapat ng Jollibee 3:00 sharp.. bawal tumanggi hihihi byebye tatawagan ko din ang iba..." sbi ko sakanya sabay patay ng tawag hihihi para hnd na makatanggi no..

Aynako btw kanina pa ako daldal ng daldal dito tapos dipa pala ako nagpapakilala hahahaha...


Im Hayacinth Laine Samantha, I'm 17 yrs old...

And ako'y mabait,maganda,matalino,sexy at mayaman hahahaha perfect?? Haha nobody is perfect guys...






Pero hay sa ganda kong itey niloloko parin ako. Anu kayang meron yung babae nya na wala ako??



Maganda naman ako
Lahat na
Di na sya lugi sakin no


Huhuhuhu pag ako naka move on hu u ka sakin louie


At yung kausap ko kanina ay si Diane  Kim Lim she's one of my bestfriends... Totally lima kaming magbebestfriends.





Mamaya ko na sila papakilala hihihi tinawagan ko na ang iba at sinabi ko nga ang aming lakad...



Lumipas pa ang oras at 2:30 na sakto lang at tapos nakong mag ayos... Nag short lang ako at croptop and vans huhu ganda ko talaga...






Tama yan Sam, maging proud kalang hahaha.





Nagpahatid nako sa driver namin sa mall at sinabi ko na tatawagan ko nalang sya pag mag papasundo nako at agad naman na umoo ang aming driver...



Papasok nako ng SM ng may matanaw na panget na view ang aking mata ang aking bubutihing
.
.
.


.

.





.



.
EX with her gf. Di nyo naman ako masisisi eh kung bakit medyo bitter ako biruin nyo 2 yrs yun.. 2 YEARS LANG NAMAN DIBA..



but anyway highway hinayaan ko nalang sila dyan sila masaya eh hahaha...



Para sayo Louie kahit nasasaktan ako kung dyan ka masaya ayus lang.


Drama ko naman di bagay sakin hahaha


Naglalakad na ko ng may nakabangga ako. Alam kong hnd naman ako ganun katanga para mabangga sa pader kaya alam kong tao to...




Sa lakas ng impact ay natumba ako huhuhu yung pwet ko masakit huhuhu pero dahil nga maganda ako ayy tumayo ako at hinarap ko yung O.O halaaa ang wafuuu ( nubayan nabunggo ka na nga lumalandi kapa)



CRAZY LITTLE THING CALLED LOVE..????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon