Cast:
Kathryn Bernardo: maganda, mabait, fashionista, sikat, matalino, isa sa pinaka mayaman sa kanilang bayan, pinagkakaguluhan ng mga boys, no boyfriend since birth, friendly, nagiisang anak na babae at bunso pa, anak ng magasawang business man at never pa naiinlove sa isang guy... hay!!! lahat na ata eh na sa kanya.. kaso medyo bata pa magisip.. sabagay 14 pa nga lang sya.. sya ung pinakabata sa tropa..
Julia Montes: maganda, mabait, fashionista, sikat, hindi gaanong katalinuhan, habulin din ng mga guys, nag ka boyfriend na sya pero di pa daw nya nahahanap ung tunay na love.. magpinsan sila ni kath at bestfriend din ang turingan nila.. tinutulungan si Kath magkaboyfriend.. mas matanda siya ng isang taon kay Kath.. 15 sya.. pero magkaklase sila....
Kiray Celis: maliit, makulit, fashionista, kaibigan nila Kath... siya ung may boyfriend na since grade 5..... hanggang ngayon 2nd year na sya sila parin nung boyfriend nya.. sabagay ang bait bait kasi nun eh... pag walang topak..hehehe.. 15 narin sya.
Yen Padilla: maganda, mabait, anak ng close family friend nila Kath... isa din sa pinaka mayaman sa bayan nila... close sila nila Kath and Julia.. 17 years old na sya.. May lihim na pagtingin sa kuya ni Kath.. nag papatulong nga sya kay Kath na mapalapit dito eh...
Tricia Padilla: maganda sya mabait, magkapatid sila ni Yen... close sila ni Kath.. kapatid ang turing nya kay kath.. kaya nga eh gusto niyang maging magkatuluyan si Kath at ung nagiisa nyang kapatid na lalake eh... sya ung panganay sa kanila 18 na sya.... pero di parin sya nagkaka boyfriend.. sya ata ang idol nitong si Kath.. hehe
Aria Casino: friend nila kath... masayahin at may pagkakulit din.. may nilalakad sya kay Kath ung Kuya nya na may gusto kay Kath.. 15 years old din si Aria.. kapit bahay sila ni Kath..
Daniel Padilla: gwapo, maangas, makulit, matalino (pangalawa sa pinaka matalino sa klase nila), isa din sa pinaka mayaman sa kanilang bayan.. mabait....nagiisang lalaking anak.. bunso din.. kapatid nya si Yen at Tricia.. madaming nagkakagusto sa kanya pero ala pa siyang nagiging girlfriend.. kasi isa lang naman ung mahal nya at yun yung palagi nyang niloloko, kababata at anak pa ng best friend ng mama nya..si Kath... pero hindi nya maamin amin.. sa totoo nga eh sya lang yung nakaka alam...15 years old din sya..
Diego Loyzaga: gwapo, mabait at best friend ni Daniel... may gusto kay Julia.. kaso ayaw sabihin kasi baka mabasted lang.. takot na kasi sya masaktan eh... at tsaka pa nahihiya kasi ang dami daming nanliligaw dun kay Julia eh... 16 years old na siya...
EJ Jallorina: mabait, may girlfriend na si Kiray.. sa katunayan mahal na mahal nya yun kahit medyo ang ingay.. 4 years na nga sila eh.... may kaya din siya sa buhay.... nagiisang anak lang siya... iniwan kasi sila ng papa nya eh.. kaya hayun mamas boy... 15 years old sya..
Niel Bernardo: pangalawa sa panganay na kapatid ni Kath.. chick boy to... ang angas din, makulit at ang daming nagkakagusto... pero ala naman nagtagal na Girlfriend.. pero kahit na ganito sya over protective naman kay Kath...dapat lahat ng manliligaw eh dadaan muna sa kanilang dalawang kuya ni Kath... 17 years old na sya... medyo nakakaramdam na rin sya ng feelings para kay Yen na ate ni Daniel..
James Bernardo: panganay na kapatid ni Kath.. 18 years old may gusto kay Tricia na kapatid ni Yen at ni Daniel.. very close din sya kay Kath eh... nag papalakad din sya kay DJ para kay Tricia.. pero ayaw din nyang nasasaktan si Kath.. parehas sila ni Niel... nagka Girlfriend na sya before pero ala pang 2 months nag hiwalay na sila...
John Loyzaga: nakababatang kapatid ni Diego... may malaking pagkagusto kay Kath.. hindi sumusuko sa panliligaw kahit di pa nga daw ready si Kath ang tiyagang maghintay... 15 years old na siya...
Albie Casino: nakatatandang kapatid ni Aria... may gusto din sya kay Kath kahit 16 years old na siya... magkaklase sila ni Diego.... kaibigan din nya ung mga kuya ni Kath.... sa totoo nga eh magkapitbahay lang sila ni Kath eh... pero hindi parin nya maamin ung feelings nya...
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Okay yan po ung mga characters... sana po nagustuhan nyo!!!
saka nalang po papakilala ung ibang characters sa story nalang po....
Story po sya tungkol sa Friendship and Love...
Thanks po.. I hope you like it....
Wait for the first Chapter!!!!!!!