His Knight in Shinning Sneakers/Destroyerxx

62 0 1
                                    

 MUST READ STORY!

Para sa mga DOTA Players na babae 'dyan, sa mga boyish pero babae naman, sa mga one-sided love, sa butas ang bulsa, sa mga lalampa-lampa at tatanga-tanga. Seh. Hello! Ni Hao Ma? :) so, obvious namn po na romcom, drama at teen fiction ito. XD sana po ay magustuhan ninyo! :))

===========================

Title: His Knight in Shinning Sneakers

Author: Destroyerxx

Genre: Teenfic, Romance Comedy, Drama

Description:Darryl Jake Sumualde is homeschooled, due to the fact na naaksidente siya at an early age. Spoiled, Mama's boy at napaka-inosente. Bilang taong bahay ay hindi siya gano sa sports at puro video games lang ang inaatupag, kaya naman nagkrus ang landas nila ni Jeanne Mira Valdez dahil sa pagtulong nito sakanya ng minsan siyang pagtripan ng mga tambay sa kanto. Pano kung isang araw masangkot ulit siya sa isang trahedya? Ang trahedya ng pag-ibig? Paano siya maililigtas ni Mira kung siya mismo ang trahedya? Kung sakanya mismo nahulog si Darryl?

Sa kwentong lalake ang damsel and distress at babae ang hero, may patutunguhan ba?

Comments ng mga readers: 

'Ang alamat ng sneakers.... hehe nakakatuwa naman ang kwentong toh'-jojendras

'Hahahaha. Buti nalang naligtas ka kaagad ni shiny shoes kung hindi nasapak ka na ni Mr. tsk tsk xD' - MinyoonSwaeg

Bakit basahin?: It's not a cliche type na kwento. I mean sanay na tayo sa mga bida kung saan isasave ng prince charming ang prinsesa. common right? But this story babae ang magliligtas sa trahedya :) Does this story get your attention? Read it now :)

==========================

THE STORY IS IN THE EXTERNAL LINK. THE BOOK COVER IS IN THE MULTIMEDIA.


Story Promotions ♡ [CLOSED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon