Dream2

14 1 0
                                    

Ghil POVS

"I am Jeon Jungkook"  chinese basya? O baka naman koreano?? .

"Chinese o koreano?" Sabi ko  , he gigled.

"Korean" tumango ako .

"I need to go .." habang naka turo sa pinto.

He nod.  Kaya pumasok nalang ako.

At isinara yung pinto ng balabag.

Nakasandal ako sa pinto , at nakahawak sa dibdib ko.

"Juicecolored! Bat ganun siya!!! ARGHHH! KINIKILIG ako "  nag papadyak ako sa sahig.

Napahawak ako sa bibig ko "shit shit! Did i just say, i am kinikilig OMO!!! . Gh why so abnormal! Kinakausap ko nanaman sarili ko huhu!"   Napatakip naman ako sa mata ko.

Napatigil ako sa kalokohan ko ng may kumatok.

Kaya binuksan  ko.

Me O,O
Him ☆.☆

"WAAAAAAAAAA!!!!!" Napasigaw nalang ako .

"H-hindi k-ka pa umaalis? "  ramdam ko ang pamumula ko.

He nod . Huhu nakakainissss! Wait dipala nakakainis nakaka hiya huhu.

"Sht nakakahiya.." i mumured sabay takip sa muka.

"Don't be shy .. narinig ko lahat ng sinabi mo , kaya ok nayon" sabi niya at tumawa .

"Nakakainis kaa!!! " pinag hahampas ko siya ,habang siya pinipigilan ako .

Nakakainis ka ghil bat mo sinabi yun!!!!

*kasi nga may gusto ka sakanya, kaya pag pasok mo . Di mo na napigilan yung kilig*

Bat ba ko ganto mag isip!!!

" di ka titigil!" Di parin ako titigil . Walang hiya siya ! Masyado siyang tsismoso!

Hinila niya ko sa waist ko and the next thing that i new is... his kissing me.

Hindi ko alam bat napapasabay ako sa pag galaw ng labi niya. 

Almost 10 seconds ang kiss namin .

Ako lutang lang at namumula .siya nakatingin lang .

"Walanghiya ka ! You just stole my fist kiss!" Naiinis ako sakanya !bwisit.

*sus ghil di ka naiinis halatang parang asa heaven ka , habang nag kikiss kayo. Yung tipong napapasabay kana sakanya !*

Argghhh!!!   Napahawak ako sa sentido ko.

Lumapit siya sakin  "don't worry , i'll be youre first and.... last" sabi niya.

"WAAAAAAAAAA DI KO NA KAYA MASYADO NA KO KINIKILIG, AY MALI NAIINIS ..TAMA NAKAKAINIS KA!" Binalabag ko yung pinto . Rinig kong tumatawa siya.

Asa kwarto na ko at naka harap sa make up miror ko yung parang may lights lights pa. Hahaha.

"Bat ba siya ganun, nakakainis naman ganda ng araw ko kanina sumulpot pa siya" .

"Sabagay napasaya naman niya ko"

*napasaya o napakilig*

What the hell srsly kanina ka pa hah !

Natauhan naman ako kasi kinakausap ko nanaman sarili ko
----
Yey ready nako pumunta sa school .

Ang childish ko! Nakakainis.

Maganda naman   hahaha binuksan ko nayung pinto ko .

Nanaman hulaan niyo kung sino asa pinto ko , kung ano man naiisip niyo siya nga yun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THIS  DREAMLOVE (Short Story For Book1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon