Part 1

1.8K 106 4
                                    


Somi không hề biết tình yêu là gì. Cô không có một định nghĩa chính xác nào về tình yêu, từ những điều đơn giản cho tới những thứ phức tạp của hai từ tình yêu đó. Ít nhất là cho đến lúc này.


Nhưng liệu một cô gái mới 19 tuổi thì có thể biết được những thứ gì cơ chứ?

Có thể Somi không biết như thế nào là yêu, nhưng Sejeong yêu cô, cô cảm nhận được điều đó, và chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đủ làm trái tim cô rung động.

Khi các thành viên khác hỏi về chuyện của hai người, tất cả những gì Somi có thể nói đó là "Nó cứ diễn ra như vậy thôi".

Chuyện tình cảm không có gì là đúng hay sai cả. Chỉ là, điều gì phải đến, thì cũng sẽ đến. Mọi thứ đều xuôi theo dòng chảy của nó, thời gian và duyên phận sẽ quyết định tất cả, nghe mới sến súa làm sao. Somi chưa từng thất bại trong việc bắt được cái nhìn lén lút đầy yêu thương của Sejeong dành cho cô, hay khi Sejeong sẵn sàng làm điều gì đó vì cô, hay cái cách Sejeong nhắc đến cô đầy yêu thương trên chương trình phát sóng trực tiếp, trước mặt bao nhiêu người. Somi hoàn toàn không hề nhận ra, cô cũng đã từ lúc nào, lén lút trao yêu thương với Sejeong mà cô không biết, cho đến khi các thành viên chỉ ra cho cô thấy. Các cô gái bắt đầu trêu chọc và thì thầm vào tai đôi trẻ "Trời đất ơi, 2 đứa tụi bay là thấy ớn nhất đó, biết không hả?". Những điều tương tự như thế đã diễn ra trong một khoảng thời gian khá dài (ít nhất là Somi thấy vậy), những lần hai bàn tay khẽ chạm nhẹ vào nhau, những nụ cười, những lời thì thầm mà họ chỉ đặc biệt dành cho nhau, cứ như vậy, cho đến khi... nó thật sự diễn ra.

((THROWBACK))

Đó là cách phi-lãng-mạn và - cực-kì-tụt-mood để tỏ tình với ai đó. Các cô gái có một tháng để chuẩn bị comeback, đồng nghĩa với những đêm thức trắng đi kèm với sự mệt mỏi vô tận. Lúc đó là 4 giờ sáng, và họ là hai người cuối cùng còn ở studio.

"Để phòng cho hai người có không gian riêng tư nè ~~"

Mina nói rồi vọt lẹ ra khỏi phòng để tránh bị em út Somi trả thù vì cái tội lanh chanh, cả hai đều mệt, người mướt mải mồ hôi và đang thả hồn, nghĩ về điều gì đó... Somi không nhớ mọi chuyện đã diễn ra thế nào, có lẽ là do thiếu ngủ, cô nghĩ vậy, nên cô không thể nhớ được chi tiết mọi chuyện đã diễn ra, nhưng có một chuyện cô nhớ rõ, đó là cô đã buột miệng thổ lộ với Sejeong "Unnie, em thích chị", và cảm giác mặt cô đỏ ửng lên như trái cà chua chín, vẫn còn in đậm trong trí nhớ cô, khi cô nhận ra điều mình vừa mới nói.

Những gì xảy ra sau đó mới là tuyệt vời nhất. Cô nhớ đôi mắt Sejeong mở rộng ra vì ngạc nhiên trông đến là buồn cười, cô nhớ từng chi tiết nhỏ của đôi môi Sejeong, nhớ cả sự im lặng chết người lúc đó. Trong một phút giây nào đó, trái tim cô nặng trĩu, và cô đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều tồi tệ nhất, lời từ chối của Sejeong.

Nhưng sau đó, cô thấy Sejeong kéo cô áp sát lại, áp hai cơ thể lại với nhau, Sejeong nhón chân lên và hôn nhẹ lên môi Somi. Khi dứt nụ hôn, Sejeong cười, miệng dãn rộng ra tận mang tai, mặt thì hơi đỏ ửng lên, nhẹ nhàng nói với Somi "Chị cũng thích em".

A flood of blood to the heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ