PART 3

1.5K 99 5
                                    


Lần đầu Sejeong nói yêu cô đó là khi hai người lẻn ra khỏi dorm vào giữa đêm để tản bộ cùng nhau. Cả hai đều mặc áo trùm đầu, mũ lưỡi chai thì kéo thấp xuống, che kín khuôn mặt. Những ngón tay đan vào nhau, họ thường xuyên tản bộ cùng nhau như một thói quen, mỗi khi có thời gian rảnh. Khoảng thời gian được đi bộ cùng nhau thế này trở nên rất quý giá, khi mà những việc đơn giản như tới siêu thị, thì đều bị fan bắt gặp rồi xin chữ kí. May mắn thay, lịch trình cá nhân của họ cũng dãn ra, và cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn.


Lúc này, có lẽ các thành viên đang ngủ hoặc là ôm điện thoại, máy tính, hoặc có thể đang ở trong phòng riêng. Chẳng có mấy ai quan tâm xem Somi và Sejeong đi đâu, "việc ai nấy làm" đã trở thành luật chung của cả nhóm kể từ khi các thành viên có các hoạt động cá nhân và mọi người đều đồng ý và làm theo.


Hai người cứ đi bộ như vậy khoảng hơn một tiếng đồng hồ, vừa đi vừa đung đưa bàn tay vẫn đang đan lấy nhau, dừng lại một chút khi thấy đèn đường đang chuyển màu. Họ đứng dưới những ánh đèn đường, chờ xe cộ đi qua và chờ đèn đỏ chuyển qua xanh. Cả hai im lặng, nghe tiếng hú của những chiếc xe ô tô đang xin đường..đột nhiên Sejeong siết chặt tay Somi và nói "Jeong có điều này muốn nói với em"


Somi cúi xuống nhìn Sejeong, khuôn mặt trở nên lo lắng "Có chuyện gì thế?"

Đèn đường đã chuyển màu và cả hai bắt đầu di chuyển. Somi huých nhẹ khuỷu tay vào người Sejeong nhưng Sejeong vẫn không trả lời. "Có chuyện gì xảy ra à?"




Khi sang phía bên kia đường, Sejeong nói, một cách dễ dàng, như thể đó là một sự thật hiển nhiên nhất trên cuộc đời này "Jeong yêu em"


Người Somi đông cứng lại. Cô nhớ lại khoảnh khắc lúc cô tỏ tình với Sejeong, nói rằng cô thích chị ấy, khoảnh khắc đó đã bắt đầu tât cả. Nhưng chuyện đó thì khác, cô tự nói với bản thân mình như vậy. Tất nhiên là khác rồi, nói với ai đó bạn thích  họ , và nói với ai đó bạn yêu họ là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Thật sự trong lòng cô, Somi cảm thấy lo lắng khi Sejeong thốt ra ba từ đó, rất chắc nịch và đầy thuyết phục. Sejeong không cần phải chính thức nói với cô ba từ đó, để thể hiện rằng cô ấy yêu cô -- những hành động của Sejeong thôi cũng đủ rồi. Somi lo lắng là vì cô không biết liệu mình có thể đáp lại tình yêu của Sejeong nhiều như Sejeong yêu cô hay không.


Sejeong im lặng nhìn Somi, chờ em ấy nói gì đó, nói bất kì điều gì cũng được. Somi cảm giác như đầu mình đang sắp nổ tung vì những suy nghĩ đang quẩn quanh trong đầu, hai bàn tay thì ướt đẫm mồ hôi. "I love you" , ba từ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa và đi kèm với gánh nặng mà một cô gái 19 tuổi chưa chắc có thể hiểu hết được. Nhưng nhìn Sejeong lúc này, cô cảm thấy bình yên, và chỉ có Sejeong mới có thể đem lại cho cô cảm giác như vậy. Thật lòng thì, có rất nhiều thứ mà chỉ có Sejeong mới có thể làm cho Somi, khiến em ấy cảm thấy mình trở nên thật đặc biệt, Sejeong có thể khiến cô trở nên hạnh phúc, trái tim chỉ chực vỡ òa vì hạnh phúc nhưng cũng có lúc, cô cảm thấy bất an, khi nghĩ về tương lai, cô cảm thấy phát điên vì điều đó. Mọi chuyện, dù tốt, dù xấu - Somi không còn quan tâm nữa, chỉ cần là với Sejeong, thì đi đâu cũng được, làm gì cũng được, cô chỉ muốn Sejeong mà thôi. Có lẽ mọi chuyện đã rõ ràng rồi , nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

A flood of blood to the heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ