Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 á yên tĩnh 】 sửa sang lại
Phụ: 【 vốn tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm gì chịu trách nhiệm 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!
《 diệt thế kỷ 》
Chương thứ nhất
Ba. Một cái thật mạnh đích bàn tay đánh vào thanh niên đích trên mặt, thanh niên tựa như không cảm thấy được đau đớn bình thường đích thừa nhận rồi này thật mạnh đích một chưởng, ánh mắt yên lặng đến chết yên lặng, đó là tuyệt vọng đến hoàn toàn đích trái tim tử nếu như bụi.
"Đây là ngươi yêu đích nữ nhân, ngươi lấy đích thê tử." Đánh thanh niên một cái tát đích trung niên quân trang nam tử, đầy người lửa giận đích chỉ vào trong phòng mặc tượng trưng cho thuần khiết đích quần trắng, cho dù hiện tại khóc tìm mặt, cũng sẽ chỉ làm nhân có thương tiếc cảm giác đích nhu nhược nữ nhân.
Đứa con[con trai] lúc trước cùng hắn phân cao thấp, nháo đến đoạn tuyệt quan hệ cũng muốn lấy nữ nhân này, cuối cùng thỏa hiệp chính là hắn này phụ thân, mấy năm nay vẫn vội vàng công vụ, sơ sót trong nhà, đối với đứa con[con trai] đích gia sự hắn cũng lười tham dự quản giáo , tuy rằng không thích nữ nhân này, cũng cho đứa con[con trai] mặt mũi, lại thật không ngờ nữ nhân này... .
"Chính ngươi xử lý." Lạnh nghiêm mặt đích trung niên nam tử, hướng cửa đi đến, cũng không nghĩ[muốn] cánh cửa cũng không có liên quan[đóng] nghiêm, vẫn đứng ở cửa nghe trong phòng đích nam hài bại lộ đi ra.
Đáng yêu đích khuôn mặt nhỏ nhắn trên tất cả đều là nước mắt cùng luống cuống đích sợ hãi, thanh niên đang nhìn đến nam hài đích thời điểm ánh mắt hiện lên dao động.
Trung niên nam tử lạnh lùng đích mắt nhìn nam hài, cháu của mình nào có không thích đích, cho dù đối với người đàn bà kia không thích, đối với này tôn tử hắn cũng là trân trọng đích, nhưng mà ở sự tình hôm nay lúc sau, trung niên nam tử không thể thích này tôn tử, chỉ cần vừa nghĩ tới nam hài mẫu thân đích làm, muốn trung niên nam tử trong lòng tại sao không có vướng mắc.
"Các ngươi đều thiếu nợ hắn." Trung niên nam tử lạnh giọng nói rất đúng nam hài nói.
Nam hài đích trên mặt lại xuất hiện thống khổ, áy náy, cái kia Hắn là ai vậy, nam hài như thế nào sẽ không biết?
Ở cả sự kiện dặm, hắn vô tội, này nam hài kỳ thật cũng không cô, nhưng mà cố tình, hết thảy đích đầu sỏ gây nên đúng là nam hài đích mẫu thân.
Sự tình hôm nay cho dù là còn nhỏ nếu như nam hài, cũng hiểu biết mẹ của hắn phạm hạ như thế nào đích tội ác. Trung niên nam tử một câu giận chó đánh mèo trong lời nói, thật sâu đích khắc ở nam hài đích trong lòng.