Luật nghe xong tần trạm đích phân tích, không phải không thừa nhận, tần trạm người này đích trực giác tương đương nhạy bén. Chỉ[con] theo một ít dấu vết để lại trung, có thể phát hiện nhất vài thứ.
"Như vậy ngươi cho rằng lực lượng mầm móng đúng là vì cái gì xuất hiện đích, vì hiện tại đích cục diện?" Luật hỏi.
"Ta không biết, nếu như là vì hiện tại đích cục diện, như vậy nói đúng là hiện tại đích hết thảy sớm đã bị lực lượng mầm móng đích chế tạo giả hiểu rõ, hắn lại là làm thế nào biết đích? Nếu không phải, như vậy lực lượng mầm móng đích xuất hiện lại là vì cái gì?" Tần trạm lắc đầu, tỏ vẻ hắn quả thật không biết.
"Ngươi nghĩ[muốn] miệt mài theo đuổi sao?" Luật hỏi lại.
"Không, bởi vì hiện tại không có lúc này, lực lượng mầm móng xuất hiện đích mục đích không rõ, nhưng là nó đích xuất hiện đối với nhân loại đúng là mới có lợi đích." Tần trạm đích phân tích rất lạnh yên tĩnh, dị năng giả đích tồn tại ở hiện tại này tai nạn thời đại, đã trở thành nhân loại trong lòng một loại tín ngưỡng, chỉ cần nhìn đến dị năng giả đích xuất hiện, lâm vào tuyệt cảnh đích nhân loại sẽ sinh ra hy vọng.
Luật vỗ vỗ tay, đối với tần trạm đích lý trí tỏ vẻ tán thưởng."Ngươi không sai. Thật sự không sai." Phần này trí tuệ, phần này lý trí, phần này quyết đoán, ở nhân loại giữa rất ít gặp, đáng tiếc a, đúng là vẫn còn cái gì đều thay đổi không được, bất quá là bàn cờ trên đích quân cờ.
"Trở thành địch nhân của ngươi nhất định thực sự thảm." Nếu không phải vị giai nhất định , nếu làm cho tần trạm biết chân tướng, như vậy cuối cùng kết quả lộc tử thùy thủ thật đúng là khó nói, chính là đáng tiếc, tần trạm không có cơ hội.
Di chuyển nhất □ tử, vươn tay, vì mình rót một chén rượu, tần trạm chưa kịp ngăn cản, chỉ có thể nhìn Luật đem rượu đưa vào mở ra đích môi trung, kia chợt lóe rồi biến mất đích phấn nộn, làm cho tần trạm không có ngăn cản đích dũng khí, quay đầu đi, không nhìn tới bị rượu làm dịu đích môi.
"Luật, vì cái gì ngươi nguyện ý ta cùng nhau ngụ ở, " ở chung này chữ, tần trạm thật đúng là không dám làm trò Luật đích mặt[mì] nói ra, "Ngươi không phải hận ta sao?" Đừng mở mắt, tần trạm hỏi.
Bởi vì Luật đích thái độ thật sự là phi thường đích kỳ quái, Luật đối với mình đích chán ghét chính mình cũng không phải không biết, nhưng mà Luật thế nhưng nguyện ý cùng mình ở chung, tần trạm thật sự thực sự nghi hoặc, còn có hôm nay, Luật thế nhưng sẽ cùng mình ngồi ở chỗ này, đối với mình đích vấn đề chưa có trở về trốn tránh, thậm chí hắn còn cảm giác được nào đó cùng loại nhắc nhở đích hương vị. Luật đích trí tuệ, tần trạm cũng không xem thường, bất quá đối với tình cảm đúng là chậm chạp một chút, không, đúng là rất nhiều.