[Liên tái] Dị thế chi thần tạo (thú nhân) - Hạ oa chi tú

4.3K 32 6
                                    

     Dị thế chi thần tạo (thú nhân)

    Tác giả: Hạ oa chi tú

   Diễn viên văn án:

    Hứa Nhân là một có đặc dị năng lực cô nhi,

    Một lần ngoài ý muốn trượt chân ném tới liễu một tên là Tạp Tư đại lục tinh cầu,

    Đó là một thú nhân thế giới,

    Mà bị chém làm thay đổi thú Hứa Nhân biến thành đại lục này người người giễu cợt ngụy giống cái.

    Phụ trợ văn án:

    Đây là một cái công nghệ cao tinh cầu,

    Ở tinh cầu này trung, Hứa Nhân dị năng có một cái tên, "Ngột lực",

    Mà trong truyền thuyết tối cao tồn tại, được xưng là —— thần tạo!

    Một câu nói giới thiệu vắn tắt:

    Người mang dị năng thiếu niên xuyên qua đến thú nhân thế giới, chưa từng chỗ lạc hộ thay đổi thú đến dị thế thần tạo!

    Nội dung nhãn: Một bước lên mây dị thế đại lục tinh không xa xôi xuyên qua thời không

    Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hứa Nhân (An Nhã) ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác: Đam mỹ, thú nhân, dị năng, bàn tay vàng

    < dị thế chi thần tạo (thú nhân)>

    1 chương 1: Nhặt được cái tiểu giống cái

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tân văn cầu nhắn lại, cầu cất dấu! !  "Cái kia giống cái chắc là các ngươi Mai nhân thị!"

    "Nói bậy, rõ ràng là ở chính giữa giải đất phát hiện, dựa vào cái gì nên là chúng ta Mai nhân thị liễu? Đương sơ các ngươi Y Đặc thị thị trưởng thế nhưng nói xong nghĩa chánh từ nghiêm, đó là thuộc về các ngươi Y Đặc thị giống cái!"

    "Ta phi, các ngươi Đa Luân thị trưởng sẽ không buông tha nói, ai muốn với các ngươi Mai nhân thị thưởng giống cái, hắn người thứ nhất hãy cùng ai cấp?"

    ...

    Ngày gần đây Nam Tư trên đảo đây chính là hết sức náo nhiệt, mỗi ngày đều tài năng thấy cây mơ, Y lưỡng thị lĩnh đạo ở nơi công cộng không một lời hợp liền rùm beng được mặt đỏ tới mang tai, túi bụi, mà chung quanh ni, đâm rồi lạp đứng một vòng dân chúng cũng thấy mùi ngon, bất diệc nhạc hồ.

    Ngài hỏi vì sao?

    Bởi vì Nam Tư đảo gần nhất xảy ra món đại sự a, ở Mai nhân thị cùng Y Đặc thị trung gian giải đất phát hiện một gã không có có thân phận giống cái!

    Đây không phải là chuyện tốt nhi sao?

    Vốn là a!

    Tạp Tư đại lục chia làm mười ba chờ khu, trừ ra hạng nhất khu là tam đại châu trung tâm thành thị, Bối Hoa thành, Nam Nhân thành cùng Đa Mã thành tam đại hành chính ngoài thành, còn dư lại mười hai khu vực giai lấy phồn vinh, cống hiến đến phân chia đẳng cấp.

[Liên tái] 	Dị thế chi thần tạo (thú nhân) -  Hạ oa chi túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ