141-155

559 6 0
                                    


141


    Không thưởng nữa, thực sự xin lỗi chính mình, đoạt nữa, lại không thế nào hảo thiện liễu.

    Khổ não đang lúc, giải tán  luân An Nặc gia tộc mấy người đi ra bảo tiêu đã trở về, ra mòi chắc là bị người một nhà hảm trở về, cái gì chưa từng dẫn hắn, chích cấp thiết trở về cản.

    Tiểu ma thú lấy hắn tương đương với kính viễn vọng nhãn lực thấy rõ ràng này cái bảo tiêu rất xa nhìn thấy đã biết biên nhân bị đánh thương, vừa sợ vừa giận biểu tình, càng tăng nhanh tốc độ hướng bên này chạy như bay đến.

    Tiểu ma thú nhìn cái kia thân ảnh, bỗng nhiên linh quang lóe lên, một mình hắn thái bắt mắt, nhưng cũng lấy gọi người đến a!

    Cái này tử vong trong rừng rậm có thể còn nhiều mà dong binh cùng bỏ mạng đồ, thì là bọn họ bình thường hội đa đa thiểu thiểu cấp bát người của đại gia tộc nhất chút mặt mũi, nhưng nhân bất vi kỷ a, đừng nói là cửu cấp cơ giáp tài liệu có thể gặp không thể cầu, hay đến rồi thất cấp cơ giáp tài liệu, đều sẽ bắt đầu có người tranh đoạt liễu.

    Chính như lần này bạch hội ban bố nhiệm vụ, có thật không chỉ có giải tán  luân An Nặc gia tộc và pháp bố duy gia Tư gia tộc hai phe nhận?

    Mới là lạ!

    Tiểu ma thú dám dùng trên cổ hắn cái đầu đánh đố, nhiệm vụ này tuyệt đối xuất động trong thành không ít dong binh, bằng không làm sao có thể bọn họ vào thành chừng mấy ngày chưa từng ở trong thành gặp phải cái gì dong binh?

    Chỉ có một nguyên nhân, bọn họ đều đi ra nhiệm vụ.

    Này nghề nghiệp dong binh cũng không giống những gia tộc này đi ra ngoài các thiếu gia, bọn họ thường thường vào rừng rậm, phải không đạt mục đích cơ vốn cũng không hội quay về phạm bỏ vào thành.

    Bát đại gia tộc mỗi lần tống mình đội quân con em tới thử luyện thời gian, phái ra bảo tiêu tuy rằng không kém, nhưng cũng không phải cái gì cao thủ hàng đầu, dựa vào là bất quá là tự thân huyết mạch uy áp cùng mọi người cố kỵ tài ở tử vong trong rừng rậm hoành hành ngang ngược.

    Nhưng thật muốn tiếng người mọi người mua sổ sách, thì không hẳn vậy liễu, bằng không phạm bỏ vào thành nói chuyện cũng sẽ không là bạch hội, mà là bị bát đại gia tộc cấp gánh vác liễu.

    Càng nhiều người càng loạn lại càng tốt, như vậy hắn có thể đục nước béo cò liễu.

    Tiểu ma thú hưng phấn đối tiểu người máy nháy mắt, lúc này hắn cũng muốn là hoàn toàn đem hai ngày này đối tiểu người máy không nhìn cùng chiến tranh lạnh quên.

    Tiểu người máy cũng không có cố ý coi như không phát hiện, trên mặt như trước vẫn duy trì mỉm cười, nhưng phảng chân ánh mắt của đã từ từ mất đi tiêu điểm, giống như là không có điện giống nhau.

    Hứa Nhân cũng không có chú ý tới tiểu ma thú cùng tiểu người máy đang lúc không thích hợp, hắn cho rằng tiểu ma thú dẫn hắn trốn đi chỉ là vì tách ra pháp bố duy gia Tư người của gia tộc, chính nhìn chằm chằm phía dưới động thái.

    Hiện tại pháp bố duy gia Tư gia tộc ở trong lòng hắn ấn tượng đã chiết vài chiết khấu, đầu tiên là thác Tư trong tổn hại ý nguyện của hắn cùng người nhiều như vậy tính mệnh, phát khởi Ai-xơ-len bầy ma thú sự kiện, sau vừa thác Tư trong mở phiên toà sau, pháp bố duy gia Tư gia tộc biểu hiện ra thái độ, lúc này lại gặp được Y ni mã bọn họ như vậy minh mục trương đảm cướp giật, làm cho hắn đối pháp bố duy gia Tư gia tộc tên này đã có phản cảm.

    Lại chút nào chẳng, bên cạnh hắn cái này hai bất luận là da mặt trình độ còn là âm tuyến trình độ cũng là chỉ có hơn chứ không kém.

    Tiểu người máy ánh mắt của vô ích không sai biệt lắm nhất phút, cũng chậm chậm quay về tiêu, khóe miệng độ cung làm sâu sắc, cái này nguyên bản làm cho tiểu ma thú chán ghét cực kỳ dáng tươi cười lúc này thoạt nhìn cũng dị thường thuận mắt.

    Hắn chỉ biết, cái này mặt ngoài tổng ái cố làm ra vẻ hỗn đản, kỳ thực mới là chân chính một bụng ý nghĩ xấu.

    Hai người nhất tiểu người máy bắt đầu ngồi đợi trò hay mở màn.

    Thợ săn dong binh đoàn là phạm bỏ vào thành nổi danh nhất dong binh đoàn một trong, cái này dong binh đoàn đội nhân số của không nhiều lắm, chỉ có tám người, nhưng bọn hắn có cái đặc sắc, có công có thủ, bọn họ thú mọi người đều đều điều khiển một trận tứ cấp cơ giáp, là trọng yếu hơn là, đội ngũ của bọn họ trung còn có một cái có thể tùy thời vì bọn họ chữa trị cơ giáp tứ cấp ngột lực sư.

    Phải biết rằng, nơi này chính là tử vong rừng rậm, như vậy tổ hợp ở dong binh trong tuyệt đối là đầu một phần liễu, khác binh đoàn cơ bản đều là chỉ có nhất hai người cao thủ, những thứ khác đại đô tốt xấu lẫn lộn, chớ nói chi là còn có cái tứ cấp ngột lực sư.

    Bởi vậy, bọn họ so với tiểu ma thú còn muốn hoành hành vô kỵ, tiểu ma thú chẳng qua là cảm thấy chơi thật khá, thích khiêu chiến cùng bị khiêu chiến kích thích, nhưng bọn hắn cũng cầm mạng người làm trò đùa, không chỉ có đông tây muốn thu, ngay cả mạng của người khác cũng phải lấy, bọn họ tự xưng thợ săn, đối ngoại tuyên bố cái gì đều săn.

    Tự nhiên, lần này bạch hội ban bố đặc biệt cấp cho nhiệm vụ bọn họ cũng là nhận, bỉ phất lạc luân An Nặc gia tộc và pháp bố duy gia Tư gia tộc nhận còn phải sớm hơn, cơ hồ là nhiệm vụ tuyên bố không được một giờ, bọn họ thì tiếp hảo nhiệm vụ, bị trang đầy đủ hết vào tử vong rừng rậm.

    Bọn họ quanh năm chạy ở tử vong trong rừng rậm, đối bên trong cơ bản rốt cuộc quen thuộc liễu, tổng có thể tránh thoát địa phương nguy hiểm, cũng có thể càng thêm chính xác đi tìm bọn họ mong muốn đông tây.

    Tìm mấy ngày, bọn họ rốt cục ở một phen công phu sau, giết lưỡng điều hỏa mãng, hái được một gốc cây hỏa mãng phỉ thúy hoa.

    Mấy người chính khoái trá cầm đông tây thu vào không gian giới chỉ trong, sợ đưa tới càng nhiều hơn hỏa mãng, chuẩn bị cấp tốc lui lại ni, lại đột nhiên đồng thời thu được một cái không biết dãy số tin tức, mặt trên dĩ nhiên nói tử vong trong rừng rậm bị phát hiện liễu máu cầu lệ, ngay cả cặn kẽ địa chỉ đều có.

    Đội trưởng thẹo là một tráng đắc tượng biến dị hùng to con, thân cao sắp tới nhị thước rưỡi liễu, vóc người lại khôi ngô, một đầu con nhím tóc ngắn, tiêu chí tính lưỡng đạo nĩa nĩa dấu vết chiếm cứ hắn bên má trái, tựa như hai thanh đao, đây cũng là hắn danh hiệu thủ nghĩa.

    Kỳ thực nguyên bản trên mặt hắn ba là chỉ có một cái, là ở lúc còn trẻ một lần trong hành động bị người hoa thương, chờ ba rơi xuống, vừa nhìn, ghét bỏ thái xấu, thẳng thắn chính mình cấp bổ túc liễu một đao, lấy cái đối xứng nĩa nĩa ba, có thể tưởng tượng người này có bao nhiêu biến thái.

    Hắn nhìn cải trang thu tín khí thượng tin tức, tà cười hỏi cái khác đoàn viên, "Thế nào, các vị, muốn không mau chân đến xem?"

    "Đi a, vì sao không đi, đây chính là cửu cấp cơ giáp tài liệu, muốn là thật chúng ta ngày hôm nay có thể to lắm giàu to rồi." Chỉa vào một đầu hỏa hồng tận trời pháo tóc hồng lang cà lơ phất phơ nói, hắn là thợ săn dong binh đoàn người nhiều mưu trí đầu, này âm quái tay của đoạn đều là do hắn nghĩ ra được.

    "Hay, đây chính là cơ hội khó được, không đi có thể không phù hợp chúng ta săn bản tính của con người liễu, hơn nữa, cự ly cách đây nhi lại không xa, coi như là tin tức giả, chúng ta đến lúc đó lui lại cũng không trễ." Cái khác đoàn viên cũng thất chủy bát thiệt tiếp lời nói.

    "Lão đại, biểu tình của ngươi không rõ ràng ngươi đều đã quyết định chủ ý, còn hỏi chúng ta, ngươi cố ý nga!"

    Đội trưởng hắc hắc cười gian hai tiếng, nhìn về phía trong đoàn duy nhất giống cái, "A bặc đại sư, thế nào, đi xem nữa?"

     thái độ hiển nhiên giống như tổ viên nói, hắn là đối này không rõ lai lịch tin tức có điểm hoài nghi, nhưng cái này cũng không ảnh hưởng hắn đối máu cầu lệ

    Cái kia rõ ràng dùng dịch dung khí tứ cấp ngột lực sư tuổi không lớn lắm, nhiều nhất cũng không vượt lên trước ba trăm tuổi, mấy người lúc nói chuyện, hắn không có không tham dự, ánh mắt tan rả rơi ở bên cạnh trên cây.

    Nghe được thẹo hỏi hắn, tài nhàn nhạt quét người trước liếc mắt, sau đó lãnh đạm gật đầu.

    Tám người lập tức liền hướng nguồn nước chỗ cấp tốc xẹt qua đi.

    Mà ngoại trừ thợ săn dong binh đoàn, phụ cận tất cả dong binh đoàn, tán dong binh đều ở đây nhận được tin tức sau, trước trước sau sau hướng nguồn nước biên chạy tới, lại có hơn mười người.

    Vốn cho là máu cầu lệ đã tới tay pháp bố duy gia Tư người của gia tộc nghe được từ bốn phương tám hướng vây tới được đông đảo thanh âm, lập tức thì đổi sắc mặt.

    Y ni mã đám người e sợ cho sự tình sinh biến, nhanh đã muốn đi nhân,

    Nhưng bọn hắn nghe được, giải tán  luân An Nặc người của gia tộc tự nhiên cũng nghe được, nhìn ra ý nghĩ của bọn họ, lại đâu khẳng để cho bọn họ như nguyện?

    Cứ tới chính là những người nào bọn họ không biết, nhưng nếu bọn họ không chiếm được máu cầu lệ liễu, pháp bố duy gia Tư người của gia tộc cũng đừng nghĩ lấy đi.

    Mắt thấy Y ni mã bọn họ muốn thiểm, lập tức thì quấn đi tới, thế tất yếu đem bọn họ tha xuống tới.

    Nhất phương muốn chạy trốn, một bên chết cũng không chịu thả người, song phương lần thứ hai đánh nhau, lần này đều dùng toàn lực, đánh túi bụi.

    Hứa Nhân cũng không biết tiểu ma thú tính toán, lôi kéo tiểu ma thú y phục, ý bảo bọn họ thừa dịp song phương có thời gian đi trước nhân.

    Tiểu ma thú thật vất vả đem phụ cận những lính đánh thuê kia đều gọi tới, đâu chịu đi, thì hướng phía chung quanh đã mơ hồ tài năng thấy thân ảnh các dong binh chỉ chỉ, biểu thị hiện tại không dễ đi.

    Hứa Nhân tin là thật, không nói gì nữa.

    Đi mà đến các dong binh cuối cùng đã tới nguồn nước biên, nhìn đánh túi bụi hai phe nhân, đang có chút trù trừ, trước lôi kéo qua trong lâu không cho chi cùng Y ni mã chính diện giao phong giải tán  luân An Nặc gia tộc người thiếu niên kia thì cao giọng hô, "Các vị, trên tay bọn họ có máu cầu lệ, vốn là chúng ta giải tán  luân An Nặc gia tộc phát hiện trước, bị bọn họ pháp bố duy gia Tư người của gia tộc đoạt đi rồi, bọn họ nói, ai có bản lĩnh phải đi cướp về, chúng ta giải tán  luân An Nặc gia tộc bỏ qua máu cầu lệ, nhưng là tuyệt không thể để cho pháp bố duy gia Tư gia tộc những thứ này hèn hạ hỗn đản lấy đi, các ngươi ai cướp được, chính là của người đó!"

    Chung quanh các dong binh vừa nghe, lập tức thì kích động, tin tức dĩ nhiên là thực sự, quả thực có máu cầu lệ!

    Có chút tán du dong binh còn có chút bận tâm pháp bố duy gia Tư gia tộc, nhưng người nhiều hơn toát ra chính là đối máu cầu lệ cuồng nhiệt.

    Cửu cấp cơ giáp tài liệu a, đây chính là có thể bán được giá trên trời!

    Lúc này thì có không ít dong binh vọt vào tranh đấu vòng, gia nhập vây công pháp bố duy gia Tư gia tộc hàng.

    Y ni mã thấy thế, tức giận đến trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa bởi vậy bị giải tán  luân An Nặc gia tộc một thiếu niên đá trúng huyệt Thái Dương.

    Nhưng rất nhanh, hắn thì phản ứng kịp, cũng cao giọng hô, "Giải tán  luân An Nặc người của gia tộc thật là hội trả đũa, máu cầu lệ rõ ràng hay bị các ngươi cầm, các ngươi cầm máu cầu lệ còn chưa tính, còn muốn lừa người khác đương các ngươi bia ngắm, các ngươi khỏe mượn cơ hội đào tẩu! Thực sự là giỏi tính toán!"

    Lời này vừa ra, công kích pháp bố duy gia Tư gia tộc những lính đánh thuê kia động tác thì chậm lại, bọn họ hồ nghi hai mặt nhìn nhau, có điểm cầm không chính xác chân tướng liễu.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ngày hôm qua phần 2

142

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] 	Dị thế chi thần tạo (thú nhân) -  Hạ oa chi túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ