#1 Bad Mood

16 1 0
                                    

Shane POV.
    "You're Fired!!"bungad agad sakin ni bossing bekki.."But sir-" "No buts buts..get out!"sigaw nya na sa akin"Sir just give a chance..ginagawa ko naman po ang lahat para pag pasensyahan ang customer pero-" "One..two!Guard!!"bulyaw nya ulet kaya wala na akong nagawa kung hindi ang umalis na lang..kesa naman mag pakaladkad sa mga security dito sa mall..Ay sya nga pala hindi pa ako nakakapag pakilala..My name is Shane Rivera isang working student at ang work ko ay sales lady ng mga lotion at cologne dito sa mall.Kaya naman ang kutis ko ay makinis at maputi..may tamang katangkaran..Wala akong friend kahit isa..since bata pa ako wala pang nakikipag kaibigan sakin I don't know why pero sabi nung mga taong nag papakatotoo..Mukha raw akong maarte well hindi yan totoo mataray lang ako at naughty narin minsan kasi pag bored ako nanunuod lang ako ng mga porns..hehe sorry..po god...Hindi nyo pa nga pala alam na ang mundo ko lang ay ang pagiging K-POP Die Hard Fan lalo na ng BTS si V ang crush ko dun noh. At sa EXO naman ay si Baekhyun gusto ko kasi ng mga lalaking mahilig sa eyeliner at gusto ko rin na ang mapangasawa ko ay korean at syempre first love narin yan ang promise ko kaya wala pa akong boyfriend hanggang ngayun..At kaya naman ako natanggal sa trabaho ko eh kasi may customer na hindi naman bumibili pero pinag tatanggal nya ito sa mga lalagyan at hinuhulog na para bang sinasadya kaya ayun napuno ang bruha at pinag mumura kona at nagsa gutan pakami..Tch!!may paawa effect pa kay bossing ayan tuloy nawalan na ako ng trabaho bwiset!!kung hindi lang sya maganda..ggrr sinabunutan ko pa sya..tss pasalamat lang talaga sya.."Ay bwiset!Anu ba!tumingin ka nga sa dinadaanan mo..ngayung bad mood ako.baka ikaw pa pag balingan ko!!Aliss!"mura ko sa lalaking mukhang nerd na hindi na nakasagot pa at agad na tumakbo palayo sa akin..bute naman..Nag aabang na ako ngayun ng bus na masasakyan pauwi..Tss bad trip talaga..maya maya pa ay may bus na na dumating..pag pasok ko sa loob may mga naka upo nasa unahan pag tingin ko sa likod ay may isang upuan pero may isang lalaking balbasero na nakaupo..pumunta ako roon at umupo.sa tabi nito..nakakapikit na ako ng maramdaman ko na may humahaplos sa legs ko..dahil naka uniform pa ako na longsleev. at maiksing fitted na palda.agad kong minulat ang mata ko "Hoy tanda!hindi ako nakikipag manyakan sayo ha..kaya tumigil ka dyan kung ayaw mung makulong!"sabay irap ko ng mata..Padabog akong tumayo at humanap ng bagong upuan.Nakita ko na may upuan pa sa hulihan at may tatlong lalaking nagtatawanan at yung isa ay seryoso lang ang mukha..Abat naka taas pa ang paa sa upuan na parang ayaw pa upuan sa iba..kaya agad akong lumapit sa kanila at marahas kong tinanggal ang paanito...Tumingin ito bigla sa akin at nakita ko ang kabuuan ng gwapo nyang mukha...sya ba si V naka eyeliner sya koreano ba ito.."How.!Dare.!You.!little bitch!!"patay nakakatakot sya...

       Abangan nyo po..haha bitin bitin muna okay..Please Vote and Comment po ang hiling ko....

KIDNAPPING CRAZYLOVE  (2016  love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon