Anh vẫn chưa về, chính mình lặng lẽ trải qua căn nhà đã hơn một tuần từ khi hai người kết hôn. Im Jaebum - chồng cậu, người cậu yêu đơn phương mười năm, trở thành một phần của cậu nhưng anh chưa hề thốt lời yêu đương với cậu, cuộc hôn nhân này, là giả.
Jaebum đối với cậu là người yêu, còn cậu đối với anh chi là một đứa em trai không hơn không kém.
"Young Jae, anh chưa từng yêu em, anh chỉ xem em là em trai."
Anh đã thẳng thắn nói với cậu trước khi kết hôn, chỉ là cậu ngu ngốc đâm đầu vào cuộc hôn nhân này. Young Jae nghĩ chỉ cần ở cạnh anh là tốt rồi, cậu không mong gì hơn.
Mọi thứ vốn dĩ không như cậu mong đợi, những viễn tưởng cậu mở ra sẽ không bao giờ xuất hiện.
Anh có người yêu, là một người con trai hoàn mỹ, mọi thứ đều phù hợp với tiêu chuẩn của anh. Từ khi kết hôn, anh chưa từng bước vào nhà của hai người, chỉ dừng trước nhà bảo cậu vào liền phóng xe mất hút, tại công ty cũng chẳng gặp mặt anh.
Choi Young Jae vốn dĩ là cậu ấm từ nhỏ đã gặm thìa vàng chỉ vì người đàn ông mình yêu thương tập tành nấu nướng, tự làm chính mình bị thương chỉ để biết nấu một tô canh hầm. Tự chính mình thường xuyên đi chợ để biết cách chọn đồ tươi, tự mình chạy đến nơi xa xôi chỉ về tìm được loại cá Jaebum yêu thích, Bambam từng nói "anh là đứa ngu ngốc nhất em từng biết", lúc ấy cậu chỉ cười qua chuyện, chỉ tại cậu yêu anh thôi.
Cậu tự mình dọn dẹp phòng ốc, căn nhà lớn vô cùng yên tĩnh, cậu từng nói với anh không muốn thuê người làm vì cậu muốn chính mình làm việc này, muốn tự mình dọn dẹp căn nhà của hai người, mỗi khi cậu dọn dẹp xong anh sẽ vừa về đến, cậu sẽ nấu ăn, anh sẽ thay đồ ở nhà, từ đằng sau ôm cậu thật chặt...nhưng có lẽ nó thật sự chỉ là trí tưởng tượng của cậu.
Cậu chậm rãi thu dọn hành lí của mình, một tuần, có lẽ sẽ lên một tháng, một năm, mười năm...anh vẫn sẽ mãi mãi không nhìn thấy cậu ở phía sau anh, anh sẽ không thấy cậu bé luôn dõi anh từ xa từ những ngày tháng là một đứa trẻ mười tuổi. Nếu như nó đã không thuộc về mình tại sao lại cố giữ lấy, Young Jae muốn dùng một tuần đầu bên anh nhưng anh không ở đây, cậu chỉ có một mình, căn phòng này sau này anh sẽ dẫn người yêu của anh về, hai người sẽ hôn môi nhau ở đây, họ sẽ nói những lời đường mật với nhau, làm tình trên chiếc giường này.
Cậu bật cười, cũng có thể anh sẽ bán đi căn nhà này, làm sao anh có thể chịu cho người yêu mình ở lại nơi mà "vợ" cũ đã ở cơ chứ.
Young Jae đặt lên bàn tờ giấy, nhắn dòng tin nhắn gọi anh về, sắp xếp lại những món đồ chính mình đã dùng hơn một tháng để tìm kiếm, những đồ vật mà cậu đã nghĩ sẽ được bao phủ sự ấm áp của gia đình - anh và cậu.
Young Jae bắt chiếc xe taxi, chính mình để lại chìa khóa ở ngay thùng thư trước nhà, một tầng hơi mỏng bao phủ quanh lớp cậu, nhiệt độ lạnh lẽo bên ngoài bao quanh người của cậu, chỉ mặc một lớp áo len mỏng bên ngoài, cậu chẳng hề thấy lạnh gì cả.... Bởi vì nó không lạnh như tâm của cậu...
Chiếc xe xa dần, căn nhà khuất khỏi tầm mắt của cậu, nếu đã buông tay thì phải vứt lại tất cả.
1:31AM - thời tiết lạnh lẽo thấu xương, mang theo trái tim đã nguội lạnh cùng tan vỡ đi mất.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
1:31AM (Completed)
Fanfiction1:31AM Khổ chủ: ny_najin Mục tiêu khổ chủ YY: 2Jae - Im Jaebum & Choi Youngjae Tập hợp những câu chuyện SE về 1:31AM Dựa vào cảm xúc lúc về đêm của chủ xị~