Trọng sinh chi người rảnh rỗi + PN - TS,HĐ - Đạt Oa (watery cv)

4.7K 30 3
                                    

Thư danh: trọng sinh chi người rảnh rỗi mới nhất chương và tiết

Tác giả: đạt oa

Văn án:

Quá Lao tử lớn tuổi nữ trở về hai mươi năm trước

Ba mươi lăm tuổi đến mười lăm tuổi

Vinh hoa tiệm chu đáo tuổi dậy thì

Này sinh không tốt cường, này sinh không tốt đấu, này sinh Cam Nguyện bình thản làm người rảnh rỗi

**********************************

Đặt tên vô năng, phương án vô năng

Nội dung nhãn: thời đại kỳ duyên đô thị tình duyên trọng sinh cán bộ cao cấp

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Quý Ngọ ( tiểu ngũ ) ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: trọng cuộc đời Phàm nữ cán bộ cao cấp

☆, Chương 1:

95 niên, Hạ, C thị hải huyện Phong trấn Quý gia thôn, có nhất hộ người ta ở Quý gia thôn thôn vĩ, lý vị trí phi thường hẻo lánh, hơn nữa tứ phía hoàn thủy, mặt sau là một cái đông phương Tây Hướng con sông, khác ba mặt là cái Thủy đường quay chung quanh , mà duy nhất một cái Lộ là con sông đê ngạn.

Này hộ người ta tương đương với một chỗ ở trong nước ương, mà trung ương diện tích kỳ thật phi thường lớn, vốn tại đây khối tứ phía hoàn thủy trung ương thượng cũng có mấy hộ người ta, nhưng bởi vì tổng tổng nguyên nhân, dần dần chuyển Ly, hoặc chuyển đến trong thôn, hoặc chuyển đến thị trấn, cuối cùng chỉ còn lại có này duy nhất nhất hộ người ta.

Này hộ chủ hộ Quý Đại Bằng, trung thực chủng nhân, thê tử Lưu Xảo Phượng, đọc quá vài năm thư, vừa vặn vượt qua thanh niên trí thức xuống nông thôn, hòa Quý Đại Bằng xem đôi mắt hậu, gả cho Quý Đại Bằng, bởi vì tổng tổng nguyên nhân không thể trở về thành, cuối cùng cũng thành dựa vào Thiên ăn cơm nông dân.

Lưu Xảo Phượng hòa Quý Đại Bằng hôn hậu sinh có năm nữ nhi, phân biệt là đại nữ nhi tháng cuối xuân, nhị nữ nhi tháng cuối hạ, song bào thai tam nữ nhi Quý Thu hòa tứ nữ nhi tháng cuối đông, cuối cùng đuổi ở kế hoạch hoá gia đình tiền sinh ngũ nữ nhi Quý Ngọ.

Quý Đại Bằng là Quý gia con lớn nhất, mà Quý gia trừ bỏ con lớn nhất còn có con thứ hai Quý nhị bằng, con thứ ba Quý Tiểu Bằng, mà Quý gia lão hai khẩu qua đời sớm, tương đương với Quý Đại Bằng mang đại hai cái đệ đệ, hai cái đệ đệ cũng coi như không chịu thua kém, vượt qua thi vào trường cao đẳng.

Đại đệ Quý nhị bằng học có điều thành đi ra hậu, ngay tại trấn trên trung học làm cái giáo sư, cưới hiệu trưởng nữ nhi, thành dạy chủ nhiệm, quản gia an trí ở trong trấn tâm, mà tiểu đệ Quý Tiểu Bằng đi ra hậu phân phối đến huyện lý nông nghiệp ngành, dựa vào chính mình bản sự chậm rãi hiện lên phó chủ nhiệm vị trí, thành gia hậu quản gia an trí ở thị trấn.

Trọng sinh chi người rảnh rỗi + PN - TS,HĐ - Đạt Oa (watery cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ