☆, 70 Chương 70:
Tạ khâm nhấc lên mi mắt, chính chính sắc mặt, một tay đáp đến Chu Sở xe tòa phía sau lưng, ngữ khí có chút còn thật sự, "Chu Sở, ngươi cũng không quan tâm quá huynh đệ cảm tình của ta vấn đề, như thế nào, ngươi đối tháng cuối hạ."
"Biệt nói bừa, cái kia nữ nhân ta khả chướng mắt, ta liền cảm thấy ngươi lần này dùng là thời gian cũng quá dài quá, đùa thật ," Chu Sở nheo lại ánh mắt, thản nhiên nói.
"Làm sao có thể," Tạ khâm cắt một tiếng, sau này nhất dựa vào, nhìn phía trước, bình tĩnh nói, "Ngươi không biết là tháng cuối hạ nữ nhân này có vẻ có tính khiêu chiến sao, tuy rằng nữ nhân này đối ta ngoan ngoãn phục tùng , nhưng là trong mắt áp căn không con người của ta, thời gian dài như vậy, vẫn là không ô nóng, bất quá, một ngày nào đó, nàng hội đối ta động thật tình ."
Tạ khâm nhất tưởng, còn có chút buồn bực, không biết tháng cuối hạ như thế nào chỉ biết chính mình gia thế , đuổi theo tháng cuối hạ hơn nửa năm, không gì tiến triển, hắn cấp , Quý Hạ Như sổ nhận, hắn an bài , tháng cuối hạ cũng chỉ là nói thanh cám ơn, không lâu, tháng cuối hạ rốt cục nhận chính mình, nào biết đâu rằng, nữ nhân này hướng về phía chính mình gia thế, mới đáp ứng , này đối Tạ khâm mà nói, nam tính tôn nghiêm bị thải dập nát, tháng cuối hạ đối Tạ khâm mà nói, là cái khiêu chiến, cũng là cái thất bại.
Chu rồi chứ nhiên cười, tháng cuối hạ hòa Tạ khâm này hai người lộc tử thùy thủ còn nói không chừng đâu, nhưng là, khẳng định không có kết quả gì, Tạ khâm mỗi lần gặp nữ nhân tổng nói một câu, lần này chính là nàng , bất quá tới tay hậu, xoay người liền đã quên, nếu như tháng cuối hạ không động tâm, cũng là bãi, động tâm, kia kết quả tất nhiên, bất quá nữ nhân này chịu chút khổ cũng là nên , muốn nhiều lắm, thấy không rõ chính mình.
"Chính ngươi đều biết là được, lần này thời gian dài quá chút, đại ca ngươi nhị ca sẽ không nói cái gì, " Chu Sở hỏi.
"Có thể nói cái gì, bọn họ còn không biết ta, nếu như ngày nào đó ta mang theo cái nữ nhân về nhà, phỏng chừng hội, " Tạ khâm phe phẩy đầu, nói.
Chu Sở đem Tạ khâm đưa đến hắn nơi, liền lái xe quay đầu về nhà, vừa mới tiến gia môn, chỉ thấy điện thoại vang lên, tùy ý đem áo khoác nhất nhưng, xoay người ngồi ở sô pha, cầm lấy phone.
"Chu Sở."
Chu Sở nghe phone bên kia giọng nữ, trầm thấp mà bình tĩnh, chân mày cau lại, nhất thời nghĩ không ra là ai.
"Ân, ngươi là."
"Quý Ngọ, khả năng ngươi đã quên, nhưng tháng cuối hạ muội tử, ngươi hẳn là có thể nhớ rõ đứng lên, " Quý Ngọ một tay cầm điện thoại, thân thể tùy ý tựa vào bàn công tác giữ, thấp giọng nói.
Chu Sở nghĩ nghĩ, mày một điều, "Quý Ngọ, Quý gia cái kia ít nhất."
"Đúng vậy, quấy rầy , xem ra ta cũng không cần nhắc lại tỉnh ngươi , " Quý Ngọ cười, nói.
Chu Sở thay đổi cái tư thế, này Quý Ngọ làm sao mà biết chính mình điện thoại , nhưng lại là trong nhà , trầm tư , sau này nhất dựa vào, có khác ý tứ hàm xúc nói, "Các ngươi Quý gia nữ nhân người người đều lợi hại a."