Chpter 1- Ynna Canlas<3

165 2 1
                                    

Hello Readers! Just to be clear. Ako po si Trinity ^^ Writter lang po ang ganap ko dto! Si Bella po ang author talaga. Well, Busy kase sya tsaka share-share po kase kami sa acct.na to :)) That's All Thank You *muuuaaaah*

XOXO ~

============

< Ynna's POV >

Sabi nila pinakamasaya daw ang Highschool Life! Dhil dito mo daw mararanasan yung JS Prom at iba pa... pero dto mo din daw mararanasan ung LOVE *0* Yay! ...

Ako nga pala si Ynna Patricia Canlas. Isang 3rdyear highschool. Sabi nila eto ung Highschool year(Juniors) na maraming project. Maraming gawain kumbaga!

(Linggo ng umaga ...)

Andito ako ngaun sa comic alley , may nakita akong book, ang title nya " Bakit hindi ka crush ng crush mo? " Hahahaha. Ang cute ng title nya! *O* Bibilhin ko na sana kso may biglang humablot ng book na yun!

" Teka miss! ako nauna dyan!! " huh??

" anung nauna? ako nauna dito ehh! " ako naman tlaga. hmmp *pout*

" Pero actually nabayaran ko na yan eh! kukunin ko na nga lng yan eh! "

Sa sobrang inis ko sa mokong na lalaking yun ay ibinato ko sa kanya ung book na yun..

" EDI SAYO NA!!! >_______< "

Umalis nako dun, kainis kase ung lalaki! hindi man lng GENTLEMAN... Bwesit!!!! sana di ko na makita un!!! arrrgh. Makauwi na nga lng.

KINABUKASAN...

Yey! Its Monday. Class Resume na!! Excited na kong pumasok! Pasukan nanaman. Excited nadin ako sa mga magiging new friends ko ^_______^ Hihi. AYYYY Hindi ko pa nga pala nasasabi sainyo noh?

Bagong Lipat lang ako sa San Antonio National High School. *Smile* Maganda naman siyang school, Tas puro mga naka kotse. mukang mayayaman mga nagaaral dito!

(Trinity: Anong mukang? MAYAYAMAN talaga yan!)

Bago ako pumasok saclassroom ko, pumunta muna ko sa C.R para mag-ayos ng buhok or watever! Nang biglang may sumigaw sa may pinto!

" Wala na, basag na ung salamin! Tsk tsk tsk "

aba sino kaya un? Nagulat nalang ako ng pumasok siya dun sa loob ng C.R ng girls at laking gulat ko na siya ung guy na hndi GENTLEMAN at ang asa harap ko ay iisa! kainis sya nanaman >___<

" IKAW NA NAMAN??? " Sigaw naming pareho.

" Teka, bastos ka ahh!! Bakit andito ka sa C.R ng girls? Bawal Boys dito ahh?!! "

" Oiyyy hndi ako bastos noh! Tsaka wala akong balak busohan ka. Hindi ka naman maganda ehh :PP "

" aba! Ako ba talaga iniinis mo? Huh? "

" Ang HB mo naman! Teka sino ka ba? Bago ka lang dto dba? "

" Oo. Bago lang! Bakit ko naman sasabihin sayo ung name ko? Ayako uyy! "

At tumakbo na ko palabas! HAHAHAHA XD

Nakita ko ung I.D nya! Last year atang I.D yun? So, Acer John Quizon pala name nya! Sabi nila isa daw un sa hearthrob ng school kaso suki naman ng Guidance's Office ... Pero may ugali daw un na minsan mabaet at minsan ay masungit! BIPOLAR? Psh, wala kong pake. Duuuuh!

< Acer's POV >

Dito pala nag-aaral ung masungit na yun! Kala mo kung sinong maganda. pero trip kong asarin sya! Dito nga pala ako sa room namin. sabi nila may transferees daw ngayon. sana naman hindi ung masungit na un!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

High SchooL FairytaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon