Chapter 1

27 0 0
                                    

"Taas ang kamay!! Walang kikilos ng masama kung ayaw nyo masaktan" Nakatakip ang mga mukha namin handang handa iputok ang hawak na baril kung may mangyari mang di aayon sa plano.
Nagsimula na kong kumilos at tinutukan ang isang teller.

"Ikaw! Dalhin mo ko kung nasan ang pera" Di nya ako sinunod nung una pero nung ikasa ko na ang baril ay agad naman syang lumakad papunta sa pera.

"Enchong bantayan mo to" utos ko at agad agad binuksan ang bag at nilagay na ang pera.

Madami.
Madami na kong pambili ng babae.
Condom na rin.

Nang matapos ako ay agad agad na kaming nagsimulang umalis dahil narinig ko na si Jake, lookout, na malapit na daw ang mga pulis.

I was about to leave, i scanned the entire place one last time.

May babaeng pulang pula at nahihirapan ng huminga, she looks so... fragile. So beautiful, so sexy, so .. Okay enough why am I having dirty thoughts in the middle of robbing a bank?

"Boss!" And that snapped me out of my thoughts and quickly left the bank.

"Boss matutuwa na naman pamilya mo neto. Tiba tiba!" Jake is really the noisy douche in the gang but has great skills wt technology and location.

"Bar na mamaya, nilulumot na tong si jun jun" I said and it was totally true. I havent had sex for 4 hours.

"Then after jun jun?"

"More money" I smirked.

"Clap for Liam Blake Cooper!!"

After three weeks..

'Ma, andito na po ako sa BDO. Love you. 😘'
Message sent.

Nakagawian ko ng iupdate ang mama ko sa bawat gagawin ko magmula ng ma rob ang bangkong dati kong pinapasukan. Kaya nga lumipat na ko sa mas secured ang safety ko. Di ko alam kung ano gagawin ko non kundi umiyak hanggang sa atakihin ako ng hika. Anyways, ayoko ng balikan yon magtatrabaho na 'ko.

Corporate attire, light makeup, and a 4" heels. Basically, my everyday look.
"Hi Ma'am!" Bati ng guard.

"Chaira! Look at you!" Sabi sakin ni Mandy. Why? What's wrong?

"Look at you!! You look so stress free when all of us look like a  babysitter who havent slept for a month because of a crying baby" Yup, she's exaggerated.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My pervert superheroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon