May dalwang mag Best friend si Allysandra at Belle. Happy sila sa ginagawa nila pero kahit minsan Hindi sila nagkacrush...pero magaganda naman sila ano yun wow!. May tropa pa sila pero iniwan nila dahil puro kajejemon ang alam......madami ding nangliligaw sa kanila pero kahit minsan ala silang sinagot kaya ayon tawag sa kanila sa campus bitter girls...haiistt Hindi mo sila makikita na may kasamang lalaki sila Lang talaga...bitter talaga Noh??? Hanggang may dalawang lalaking nag tranfer sina James at Eric wow grabe ang fafa! Pero wala paring pake sina Ally at Belle....lahat ng babae sa campus crush sina Eric at James maliban yung bitter girls...
Ayun isang araw nilapitan nila Eric at James sina Ally at Belle.............owts ano na nangyare tol? Bitter sila dba?. .............................................................................................................................................
"Hi!! Ally Hi Belle! Nice to meet you ganda nyo pala! Joke Lang:3"
Sabi nila Eric at James."Heh! nilapitan mo Lang ba kami para mangasar?!......teka pano nyo nalaman names namin?!" sabi nila Ally at Belle.
"Ang sungit nyo naman!......pero ang ganda nyo talaga nakakainlove😍😳pwede pahingi ng number nyo?"sabi nila Eric at James.
"At bakit naman namin ibibigay ang number namin?"sabi ni Belle.
"please! Para matawagan kita!"
Sabi ni James."Hmmm......sa messenger na lang name ko Allysandra Domingo, at sya Irysh Belle Rivera. ohh happy na?
"Yes na yes Ms. Beautiful"sabi nila Eric at James
"By the way I'm Eric Valderosso,
And I'm James De Castro"."K. Bye cya peace" sabi nila ally at belle.
(EVENING AFTER DINNER)
Nag sleep over si Ally kila Belle ayon may biglang nag add sa kanila si Eric at James (FRIEND REQUEST ACCEPTED)
*Nag chat si James Kay Belle*James: Hi! Ms.Beautiful;)
Belle: Oh Hi geh na mamaya ulit may gagawin pa ako duhh...
James: Hala wala kang time para sakin? Kagwapo ko kaya!
Belle:Ew! Wag kang feeling!!
James: Ayay!:( iyak na ako:'(
Belle: PABEBE ALERT!!!
James: Sorry na Ms. Beautiful LABYU:3 JWK......
Belle: WEWS... geh na dyan ka na cya tomorrow good night.
James:.okay good night ms. Beautiful.
Habang nag chachat naman sila Ally at Eric.
Eric: Hi Gorgeous: ) good evening
Ally: hi.. ano need mo?
Eric: Ikaw ang need ko ;)
Ally: Eh di kita need so shut up ka na Lang:)
Eric: Owch!!!!!!!!!! Sakit mo magsalita:'(
Ally: k. Dyan ka na good night
Eric: OK good night gorgeous:)
Swerte nung Bitter Girls Noh? Ano kaya mangyayari bukas?(NEXT DAY)
Lumapit ang dating tropa nila Belle sina Patricia,Kristelle,Yash,Joylin,YnaVanessa,Ashley,Ella,at Darlynn, at sinabi nila na nangliligaw daw OMG!!! Pero on the dark side nagselos si Zaylie at Martha? Pero masaya naman ang kapatid ni Eric na si Emily. Ayon sinugod sila Ally ng Tropa nila Zaylie na sila syempre sila Zaylie,Martha,Hannah,Janella,Joy Queenie,Georgia,Mila,Kathrynn, At Shaina.
..................................................................
"Hoy layuan mo yung James ko! Kundi ipapahiya kita sa buong school!!!" Sabi ni Zaylie.Biglang sumingit sila Eric at James dahil narinig nila ang sinabi ni Zaylie.
James: Hoy Zaylie! wag kang umasta na parang tayo! Tandaan mo tinanggihan mo ko nung nilapitan kita! So shut up!" Sabi ni James.
"Hoy Zaylie! Tigilan mo yang Best Friend ko!"Sabi ni Ally
Hoy Ally wag mong pinagsasalitaan Yang napakaganda Kong best friend! Sabi ni Janella.
Hahahahahahahahahaha yan maganda? Nagbibiro ka diba? Kapanget tas ang sama ng ugali!sabi ni Eric.
Uhg tumigil ka na nga tara ng Zaylie sabi ni Georga.
Hahahaha grabi sya ohh..................anyways GTG. sabi ni Belle.
Sa totoo napakaganda talaga ni Zaylie kaya Lang sadyang panget ang ugali.*sinundo si Belle ng kanyang Kuya na si Jake. Habang nagdrdrive ang Kuya nya Biglang may natanong si Jake.
Belle sino yung mukang tukmol na lalaki na kasama mo kanina?
Kuya friend ko Lang yung mukang tukmol na yon
OK sino naman yung mukang butiki?
Friend ko din duhh...
(Pag dating sa bahay)
*nagbihis agad si Belle at nag chat sila ng dad nya in London.*Belle: hi dad! OK ka Lang dyan?
Dad: yes princess kamusta kayo dyan ng mom at kuya mo?
Belle:Ok naman po dad......ehh kamusta po London???
Dad: Maganda dito plano nga sana namin ng mom nyo na dito kayo mag college at work sa London ok ba yon dito tayo titira
Belle: ehh dad pano yung friends ko here mamimiss ko and yung business natin here pano na?
Dad: dont worry kay Jake nakapangalan yon and yung resorts natin sayo naman kaya pede pa tayo visit in the Philippines if we live here in London na
Belle: ohh ok dad tnx bye love you mwah miss you.Belle: Ally Sabi ni dad sa London daw ako may cocollage: (
Ally: huh? Ayos Lang yon ako nga eh sa New York
Belle: hahaha sabihin mo sa mom mo sa London na rin you
Ally: di pwede eh si ate kasi nasa new York sya eh kaya dun din ako
Belle.: OK bye best friend love yah mwah...
Ally: bye best friend love yah tooas years passed naging medyo close na sila James at Eric kila Belle at Ally .. ayon grumaduate na sila and it's off to college
(Continuing part II)
HOPE YOU LIKE IT!!
-Faith
BINABASA MO ANG
Ms. Ang Bitter Nyo Naman
RomanceSya sina Irysh Belle.Rivera at Allysandra Domingo bitter silang dalawa hanggang may dumating sakanilang buhay ang nag pabago ng takbo ng Earth,sina Eric Valerosso & James De Castro ano na nangyari?