Post demo trước 1 truyện, vừa viết xong chap 12 của bên kia bay qua viết ngay bên này. TvT bạn Mêu thức tới 2h sáng rồi đó TvT
Vậy đó, v mà trồi lên mới thấy có người vừa unfollow Mêu nữa mới ghê :((( Nói chứ buồn ghê v :((( không follow thì thôi , follow rồi unfollow là ....
Ok fine :((( bạn làm mình đau lòng quá :(((
----------------------------
1.
J-Hope là một người ... phải nói làm sao nhỉ ?
Một người thừa năng lượng.
À không ... không phải là thừa năng lượng ...
Mà là ... QUÁ THỪA NĂNG LƯỢNG !!!
Lúc ăn cũng có thể nhún nhảy. Lúc ngủ cũng có thể cười rất to, đến híp cả mắt. Lại còn có thể tự high trong mọi hoàn cảnh .
Nhiều lúc các thành viên khác như V và Kookie đã rất thắc mắc rằng người hyung này lấy đâu ra năng lượng thế cơ chứ? Bởi vì lịch tập của bọn họ rất căng và đôi khi phải ăn kiêng nên khi mọi người tập xong đều vô cùng mệt mỏi. Chỉ còn mỗi J Hope là người chưa cạn kiệt năng lượng. Dường như năng lượng trong J Hope luôn được refill rất nhanh và rất kì lạ. Giống như có một lực lượng bí ẩn nào đó đã làm điều này vậy . VKook rất thắc mắc . Cả hai đã đặt ra rất nhiều lí do giả định vì sự tăng động này của J Hope. Hoặc có thể là ... Thực sự J Hope là người ngoài hành tinh và đang bị mất đĩa bay, không thể quay về quê nhà?!
Mà đỉnh điểm của việc thừa năng lượng ấy chính là những hành động phấn khích quá độ có phần hơi ngốc nghếch của J-Hope . Tuy khá là đáng yêu nhưng đối với những mĩ nhân an tĩnh như Jin và cool ngầu boy Rap Mon thì mấy cái hành động đó của " thánh lố " có hơi " ba chấm " .
Vì vậy mà 2 bạn trẻ VKook quyết định tìm ra sự bí ẩn này.
Thế là cả hai chia nhau theo dõi hyung của mình.
Sinh hoạt của J Hope vô cùng bình thường. Ăn, tập luyện ,đi tắm, lên cơn, lại ăn, tập luyện, đi tắm, đi ngủ . Chẳng có gì thất thường.
.
.
.
Chỉ duy nhất lúc J Hope đi tắm là cả hai không thể tra ra. Thế là bạn Kookie rất thông minh đã nảy ra ý tưởng cũng thông minh không kém : ngồi trực trước cửa WC khi J Hope tắm ( =]]]] )
.
.
Nhưng mà chỉ chưa đầy mười phút , cả hai đãbị JiMin hyung thân yêu nhìn với ánh mắt đầy quan ngại. Thế là cả hai đành giả vờ chui tọt vào phòng JiMin ngồi chơi, tỏ vẻ đang chán lắm nên mới làm mấy chuyện nông nỗi này.
Ai ngờ chui vào phòng JiMin mới phát hiện ra JiMin đang mở ngăn kéo tủ lấy ít đồ. Mà ít đồ đó là gì? Theo bạn V tinh mắt cho biết, trong cái hộc tủ ấy của JiMin, chính là một đống kẹo, đủ màu đủ sắc đủ loại luôn.
Vâng , là kẹo !
Kẹo đấy !
Mà JiMin hyung xưa giờ đâu có thích ăn ngọt ?! Dự trữ chi cho nhiều kẹo thế?
Ăn bao nhiêu đây kẹo vào tăng động chết luôn chứ chẳng đùa .
...
Khoan ...
Tăng động ?!
Kẹo ?!
Ăn kẹo tăng động !!!
.
JHope tắm xong mặt tươi như hoa, lại bắt đầu tay chân không thể đứng yên nỗi mà lên cơn tăng động.
JiMin che che đậy đậy 2 thằng em sau lưng mình, nhanh tay bốc một nhúm kẹo bỏ ngay vào túi quần sau đó thần thần bí bí tiến đến phòng tắm.
Cơ mà do quá bối rối, bạn JiMin đã quên đóng cửa mà chỉ khép , khiến cho bạn V và bạn Kookie có thể dễ dàng hóng chuyện.
Cái nắm kẹo đó... được JiMin cẩn thận bóc vỏ cho vào một cái hủ nho nhỏ nhằm tuốt trên cao ở trong góc tủ thuốc treo phía trên cái gương.
Mà cái hủ thuốc đó, không dán tên thuốc, cũng không phải dạng hủ trong nên không nhìn thấy bên trong là gì. CHỉ duy nhất chính là cái hủ đó nhìn rất quen mắt. Hình như cái hủ đó là cái hủ JHope hyung mỗi khi xuất ngoại hay có lịch trình đi đâu đó đều mang theo trong balô, bảo là thuốc đặc trị gì gì ấy chả nhớ .
.
.
.
Thì ra ...
JiMin " hành sự " xong tính quay ra và vờ như không có chuyện gì vừa xảy ra thì ... thấy hai cặp mắt rất chi là " nhiều chấm " đang nhìn chằm chằm mình. JiMin có chút giật mình , cơ mà chưa kịp né tránh đã bị túm lại .
" Tại sao hyung làm như vậy ? JHope hyung chắc hẳn là đã ăn số kẹo đó nên mới tăng động như vậy đi?! "
Kookie nghiêm khắc chống nạnh nhíu mày . Bạn trẻ V cũng muốn biết câu trả lời nên cũng vờ chống nạnh nhíu mày y như người kế bên.
JiMin có chút , à không, nhiều chút hoảng sợ. Bị lộ nhanh vậy sao?
" Thực ra ... thực ra ... "
Chân mày Maknae line còn nhướng cao hơn. Áp lực không hề nhỏ.
" Thực ra ... JHope hyung rất dễ mệt. Cho nên hyung muốn hyung ấy cảm thấy khỏe lại nên mới chuẩn bị ít kẹo cho hyung ấy ăn khi thích. Vả lại ... vả lại ///v/// "
Càng nói, gương mặt JiMin càng hồng hơn, cũng ấp a ấp úng.
" Và lại ... hyung ấy lúc tăng động rất ngốc nghếch và đáng yêu ///v/// "
Nói rồi liền che mặt lại chạy vù vào phòng trốn.
.
.
.
JungKook và V đứng đó, nhìn nhau . Cạn lời !