Đoản cuối của HopeMin
Có tgian Mêu sẽ viết tiếp mấy cái siêu đoản của couple tổng hợp nè . Nhưng mà nhắm trc là 1 cái của JarkMark, 1 cái của VKook, 1 cái của VMin ( maybe ) , 1cái của NamJin . Ok chứ ?
Follow Mêu nào :) Đọc xong comt cho Mêu có động lực viết tiếp đuyyyy <3
4 .
Jeon Cúc và Chim Chim đang chơi đùa cùng nhau rất vui vẻ. Cả hai dường như là một couple thực sự .
" Ây yo Kookie à, hôm nay em thật đáng yêu aaaa "
JiMin đắc ý cười, vò vò đầu , nhéo nhéo má Jeon Cúc .
" Hyung mới đáng yêu ấy ! Em đã làm lễ trưởng thành rồi nhaaaa "
Jeon Cúc làm sao chịu được 2 tiếng " dễ thương " này cơ chứ. Dù sao thì cậu nhóc cũng đã làm lễ trưởng thành rồi. Nên dùng từ " đẹp trai " để diễn tả chứ? Sao lại có thể dùng từ một cách tùy tiện và ... bánh bèo như vậy chứ !!!
" Ha ha, nổi giận cũng đáng yêu ghê ta ơi "
Chim Chim chu chu mỏ ra bắt chước bộ dạng giận dỗi của Kookie. Kookie hừ nhẹ. Nói không được thì chuyển qua dùng bạo lực giải quyết !
Thế là hai tay Jeon Cúc trong thế sẵn sàng, chuẩn bị tấn công !
JiMin bị Kookie chọt lét cho cười nghiêng ngả, không có cơ hội chống trả mà chỉ biết phì phò gập người vừa thở vừa cười ngặt nghẽo.
.
.
.
Phong cảnh này tựa như rất hài hòa, rất đáng yêu ...
Nhưng với tư cách của một người đàn ông lưng dài vai rộng , lại là người yêu của Chim Chim. Chưa kể kiêm luôn chức hội trưởng hội fan cuồng Vếu Cúc thì chuyện này là một chuyện không thể chấp nhận được !!!
J – Hope đứng ngoài cửa phòng đang không được thoải mái khi nhìn Jeon Cúc đùa giỡn cùng Chim Chim của mình. Thế nhưng V đã cùng Jin hyung đi chợ rồi. Phải làm sao để ngăn cản tình trạng quá khích của hai trẻ nhỏ trước mặt đây?
.
J – Hope suy nghĩ một hồi lâu thì cũng nảy ra được một ý tưởng .
Chui vào phòng bếp , lấy ít nguyên liệu trong tủ, tùy tiện bày ra đó cho có vẻ đang làm thức ăn.
" Kookie ơi giúp hyung cái này !!! "
Tiếng gọi của J-Hope vang vọng khắp nhà, thành công cắt quãng nhịp đùa của 2 cậu nhóc Chim Chim và Jeon Cúc.
Jeon Cúc vẻ mặt vô cùng vô cùng không tình nguyện mà lết thân vào bếp. Chim Chim cũng tò mò theo sau.
" Kookie em lấy giùm hyung mấy cái trứng với cả phô mai nữa . Hyung vừa nghĩ ra vài món hay lắm, chắc sẽ rất thú vị khi nếm thử đây "
" ...Hyung lại phát minh ra món mới à ? " Jeon Cúc hơi run rẩy vì sợ hãi
" Ừa, hyung vừa nghĩ ra vài ý tưởng khá hay về món ăn. Một món ăn chưa bao giờ xuất hiện trong lịch sử tồn tại của con người. Nó sẽ trở thành kiệt tác và nổi danh toàn thế giới. Và hai đứa sẽ được vinh hạnh là 2 người thử đầu tiên. "
CHim Chim và Jeon Cúc sau khi nghe J – Hope diễn tả thì mặt cả hai đã tái xanh. Cả hai đều biết cái sự " sáng tạo " của vị hyung này , và cũng biết luôn cái sự " ngon " về thức ăn mà J – Hope phát minh ra nó như thế nào.
Cả hai lẳng lặng nhìn nhau, trao đổi ánh mắt.
Không thể chết trẻ được. Jeon Cúc vừa làm lễ trưởng thành, không thể ra đi một cách tào lao như vậy được !!!
Thế là cả hai không nói không rằng, chỉ mỉm cười nhìn J – Hope , sau đó lẳng lặng bước ra khỏi bếp, rời khỏi chiến trường, mạnh ai về phòng người nấy . Cuộc chơi chấm dứt ở đây . Cả hai không muốn làm chuột thí nghiệm .
.
.
J – Hope mỉm cười , vô cùng đắc ý bỏ lại cái bếp bừa bộn mà giả vờ vô tội chui vào phòng Chim Chim tâm tình, hỏi xem tại sao Jeon Cúc lại không muốn giúp làm thức ăn.
.
Một lúc sau cửa nhà bật mở, V tay xách nách mang khệ nệ đi vào nhà. Phòng khách không một ai . Vếu chắc mẩm Kookie đã đi ngủ rồi nên cũng chui tọt vào phòng mình mà tâm tình với bé yêu. Chỉ còn Jin mama hốt hoảng nhìn cái chiến trường khốc liệt trong bếp.
" Đứa nào bày bừa cái bếp của hyung nhưn vậy ?!!! Đứa nào ?!!! Lên tiếng đi !!! "
Jin cầm con dao đằng đằng sát khí, mặt đen như đít nồi mà la làng.