Chapter one : Its HIM ang soon to be Owner.
(Sky's P.O.V)
Hi madlang people ako po pala si Aliya Sky Dela Vega ,half Korean and half Filipino,nag aaral sa Sy University,17 years old , daughter of Mr. Ali Claud Dela Vega and Mrs. Iyanna Marie Dela Vega owner of Dela Vega Hotel and Restaurant Incorporation. A five star hotel and restaurant ^_^ .. I have twin brothers sina Kuya Jc at Kuya Cj hahaha sorry naman kung baliktaran lang ang peg ng pangalan nila hahahaha ehhh sa trip nina mommy at daddy ehhh ... Tsk^_^ 19 years old ..pogi at HEARTHROB ng school nila.
By way let me describe myself...im pretty pero di mo lang halata kasi nga po ako ayy mayroong makapal na salamin at braces take note pag sinabi kong makapal as in MAKAPAL talaga hayyyysss...mukha talaga akong manang huhuhu ehh sa di ako pinanganak na fashionista hayayayayyy . Pero di ako kagaya ng ibang nerdy at dork na binubully... No way!!! Highway! Im a fighter kaya ^_^ .. Di ako pinalaki para lang APIHIN NO!... Matalino ako im a consistent honor student ..
Tok tok tok (sound effects po mg kumakatok ^_^)
"Young Lady, pinapatawag na po kayo ng mommy nyo, kakain na daw po kayo ng breakfast"
Hay naku istorbo naman tong si Manang Lourdes sa aking speech -_-
"Sige po manang susunod na ko" ~_~
Bumangon ako ng mabilis pa kay flash , panu ba naman si mommy yun ehhh pag di mo agad sinunod un ehh hold lahat ng allowance , gadget, at kotse ko huhuhu Buti pa si Daddy spoiled ako *_*¥..
(Sa hapag kainan)
"Sky iha kelan kaba matutong bumangon ng di nagpapagising sa yaya mo ha anak?"
Tanong ni mommy.
"Mom sorry this would be the last time ....PROMISE"
Hay naku ang Mommy ko talaga napaka strict..-_-
"Hon ang aga aga mo naman pagalitan tong baby natin hayaan muna si princess " ~_^ sabay wink sakin ni daddy ... Hahah mahal ko talga si daddy (*3*)
"Hay naku dad kaya lumalaking matigas ang ulo ehh spoiled masyado"
Sabi ni kuya jc, "oo nga dad" sabi naman ni kuya cj at sabay silang tumawa..
Hayyy na ko pinagtulungan nanaman ako ng magagaling kong kuya tsss-_-
"Sige na sige na go to your school at malalate pa kayong tatlo"
"Yes , mom " we said in chorus ..tiklop din tong dalawang kuya ko kay mommy kala niyo ako lang tsk..
Palabas na kami ng mansion at kanya kanyang kuha ng sasakyan simple lang ang ginagamit naming sasakyan kasi nga po simplicity is beauty ECHOS ^_^.. Ayaw lang kasi nila mommy at daddy ng sobrang maluho kaya ayun... Kaming tatlo ay naka Fortuner.. Wala kaming driver kasi nga hayyyssss obviously marunong kaming magdrive ...
Im on my way nung nakita ko ang aking magandang bestfriend na si Nadine na pumapara ng taxi sa waiting shed then i stopped my car..
"Hey Nadz sakay na malalate kana nyan kakaabang"
"Ohhh Sky savior talaga kita kahit kelan"^_____^ (T__T)
"Wag kana magdrama diyan sakay na " -______-
"Ewww so gross Sky di naba magbabago ang fashion sense mo nahiya naman ako kay tita Iya na isang sikat na model at fashion designer" maarteng pagkakasabi niya ...., haysss you read it right my mom is a fashion designer and a model and me DUH!! Isang manang Hayy jusko paulit ulit na ko =_=.. Tssss
BINABASA MO ANG
Wheels of Love (Betrayed and Loved)
Fiksi Remajamy name is Aliya Sky Dela Vega, nagbago ang buhay ,, Dahil kay Mark Heaven Sy ... and this is our story...