"Taeyeon ano ba!? Nangangak ka ba jan ng Kambal? Bilisan mo na!"
Eto talagang si Ellyse (Elis) Nagaayos lang ng damit ehh. Lumabas na ako sa dressing room looking FAB as ever, HAHA.
"Tara naaaaa!!" Hila niya saakin sabay tabok kami sa labas na bahay. As always gagala kami pero syempre sa tabi tabi lang, Wala me money. Suot ko kasi pantalon at T-shirt lang, Syempre naman kahit poorita ako may dala rin akong 50 pesos. HAHAHA.
"Saan ulit tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya, Medyo sawa na ako sa mga pinupuntahan namin ehh. Hindi niya sinagot tanong ko kasi tumunog cellphone niya. "Bakit?" Lumayo siya saakin para kausapin 'yung tumawag sa kanya haist! Grabe. IMamarathon ko ulit 'yung Exo Showtime ehh. Omg! Miss ko na agad si Baekhyun. Hihi. "Taeyeon....." tumingin ako sa kanya dahil mukhang malungkot siya.
"Ano? Nalaman mo ng hindi kayo magkakatuluyan ni Sehun?" Pang asar ko sa kanya pero sinamaan niya ako ng tingin "GAGO! Hindi 'yun, May group project kasi kami....." nag crossarm ako sa kanya saka tinaas 'yung isa kong kilay. Ano? Pangmataray lang? HAHAHA. "Oo, umalis kana.. Sanay naman akong maiwan ehh." Grabe may hugot pa, Eh sa siya pa nag trip gumala.
"Thanks! Bye! Labyu daw sabi ni Baekhyun."
Sigaw niya sabay takbo. Buti hindi pa kami nakakalayo. Bumalik ako sa bahay ko, at inihan 'yung laptop. Okay, It's Marathon na! Hak hak, Nakasandal lang ako kay baekhyun-- este 'yung poster ni baekhyun. Huehuehue. Nagpalit muna ako ng damit, Haist! Ang gulo ng buhok ko
#Selfie HAHAHA, Shet ang panget ko. ~T_T~ Notis me baekhyun senpai~"OMG!! Ano to? June 'yung comeback nila, Shit shit!!" Sigaw ko ng maka basa ako ng updates mula sa isang fb spazzer. Aym not ready Exo. Bakit ang daming nagcocomeback!? Twice, IOI, BTS ♡, Seventeen, Tiffany, Jessica, Vixx atb. Huehuehue, As always wala naman ako pero para makabili ng album. Shett!!
Pero tinanong niyo ba saakin kung magaling ako kumanta? Hmm. Hindi naman, Onting training gusto ko. Pero syete! Gusto ko rin magdebut. Kahit alam kong mahirap ang maging idol or so called idol life. And last gusto ko mapansin ako ni Baekhyunie! Ajuju. Kaso parang medyo nakakahiya boses ko, Hindi ko kaya makahit ng highnote. Pero siya kaya niya. Oo nga pala, I'm a full koreana, pero nilaki ako sa Pilipinas. Cool diba? Buong buhay ko gusto ko maging singer at para ma notice ni baekhyun. Nagtratraining lesson nga ako ehh. Kaso gusto ko 'yung professional mag turo saakin kaya tinigil ko.