Title : Unknown Stalker
Author : Bi_Prince
Parts : 22
Genre : Mystery/Thriller
Status : Completed
Story Link: https://www.wattpad.com/story/65479894-unknown-stalker
Description :Pag-iibigang pinagbuklod ng isang trahedya ngunit pinag isang muli ng tadhana. Madaming humadlang sa kanilang pagtitinginan at ito ang naging ugat ng kanilang madilim na katapusan.Nabalutan ng kalungkutan, ibinaon sa karimlan, marahang tinatanggalan ng pag-asa, at unti-unting pumapasok ang kahila-hilakbot at nakakapagtindig balahibo na nagaganap sa buhay ni Ray simula noong nawala ang kaniyang matalik at pinakamamahal na kaibigan gawa ng isang malagim at kagimbal-gimbal na trahedya.Sa kabila ng bangungot na rumagasa sa kaniyang pananalig at nagpahina sa kaniyang pananampalataya. Matinding pagpapasakit sa pagkaulila ang kaniyang pinasan. Araw at gabing dinudurog ang puso niya at patuloy siyang nangangapa sa pagkukulang sa parte ng buhay niya.Subalit may isang misteryosong lalaki ang biglang dumating sa kaniyang buhay upang pawiin ang kaniyang nadaramang kawalan.Maaaring siya ba ang hinding kakilalang lihim na sumusubaybay sa bawat pagkilos ni Ray?Paano kung hindi?Hanggang saan kaya ang hangganan ng nabuong misteryo sa kaniyang buhay?Liligaya ba siya o hahantong siya sa isang malagim na trahedya tulad ng sinapit ng kaniyang matalik na kaibigan?
Payment : Follow you
Note: #68 in Mystery/Thriller
--------------------------------
1 COMMENT - 1 VOTE.
COMMENT HERE YOUR REACTIONS!
BINABASA MO ANG
Story Promotions Club (CLOSED)
RandomWant a Promotions? Shoutout of your Unseen Stories? Join now to our Club :) FILIPINO USERS ARE WELCOME!