1.)Kadalasan binibigyan tayo ni God ng masasamang araw ..bakit?? Hindi dahil sa hindi nya tayo Mahal.. Hindi dahil sa wala syang pakialam satin.. Gusto nya lang na MATUTo tayo..
2.) Pag nagkahiwalay ang Magkarelasyon, may isang makakanove on at may isang magsisi..!
3.) Ang UGALI ko nakadepende sa kung paano mo ako itrato. Kaya kung sa palagay mo Masama akong tao, pinapakita KO lang kung ano ka bilang ako..
4.) Pag ang babae nagselos, kalmado lang yan at nakangiti kahit nasasaktan na...
5.) Alam mo yung feeling na.. Ang daming nagmamahal sayo.. Pero nababaliw ka sa isang taong hindi makita ang halaga mo...
6.) Hayaan mo..lilipas din yan. Sa ngayon ngumiti ka na lang..
7.) Darating rin yung taong bubura ng sakit at galit jan sa puso mo.. Yung taong magtuturo sayong jimagmahal at magtiwala muli..
8.) Huwag mong pwersahin ang iba na Mahalin Ka.. Pwersahin mo silang Iwan Ka.. At kung sino ang manatili yun ang tunay na nagmamahal sayo..
9.) Ang taong kunwaring hindi apektado, paniguradong nasasaktan ng todo..
10.) Ang Pag ibig parang sakit . Tatamaan ka sa hindi mo inaasahan..
11.) Mas OK ng masaktan, Wag lang yung Manakit..!
12.) Aminin mo man o hindi..
Madaling Mqgpatawad pero mahirap Makalimot..
13.) Sabi nila ang lagi daw nasasaktan yung taong mababait.. Ganun na ba talaga kabait para saktan ng PAULIT- ULIT??
14.) Sa relasyon, hindi lahat ng sumusuko TAlO. Minsan sila pa yung mas higit na Panalo kasi na kaya nilang sukuan yung taong Mahal Nila, Kahit sya pa ang sentro ng buhay nito..
15.) May mga bagay talaga na hindi na Maibabalik dahil Nangyari Na..
Pero hindi mo kailangan manatili sa NAKARAAN, dahil may magandang hatid ang Kasalukuyan..
16.) Wag kang basta basta magpapadala sa Galit mo.. Minsan di mo alam, Nakakasakit ka na ng ibang tao..!
17.)Lahat tayo nabibigo. OK lang ang umiyak ng isa o dalawang beses.. Pero pagkatapos nyan, Siguraduhin mong Matututo ka,. Dahil ang pagkabigo gnagamit yan para MATUTo, hindi para Magpauto!!.
18.)Lahat ng Bagay may Katapusan, Tanging pagmamahal lang ni God ang walang katapusan..
19.) Huwag MAGMAMADALI!..
Dahil ang madaling nakukuha, ay madali ding nawawala!..
20.) Kung may problema ka, Huwag kang makungkot! Dapat nga Matuwa ka pa kasi Alam mo Mahal ka ng DIYOS..
Gusto lang nya lumapit ka sa kanya..
BINABASA MO ANG
100 Plus TAGALOG LOVE TRUE HUGOT QUOTES( ROANNE BAAY)
RandomMahilig ba kayo sa hugot hugot relate Tagalog quotes?? Tara na!! Basahin mo na itong new hugots na gnawa ko sure you can also Relate.. Yung iba ay mismong naranasan KO na.. Ito ay makakarelate kayo .. Lahat ng gusto mong malaman na hugot quotes ma...