Teardrops On My Guitar

10 0 0
                                    

Teardrops On My Guitar

I was a teenage girl who wanted a boy but he don't love me the same. Nangangarap na mahalin nya ako ng katulad ng pagmamahal ko sakanya. Pero, Hindi eh, may iba syang mahal, sakit noh?! By the way, nakalimutan ko, ako nga pala si Merliah Noval, Liah ang tawag saakin ng aking ate kaya yun nalang ang itawag nyo saakin. Nerd po ako kaya wala po ako masyadong kaibigan pero may isang tao na friendly at naging kaibigan ko, ang kaisa-isa at kauna-unahan Kong kaibigan, si Kyla Megan Gallo, napaka humble at friendly nya, bukod pa doon, mabait sya. We always read books together, sabay kami gumawa ng homework namin (ng project na rin) kasi kahit na nerd ako, iniintindi nya ako, kahit gusto nya yung mga make-up make-up, naga-adjust sya palagi saakin. Minsan nga iniisip ko na baka iwan nya ako pero ni minsan Hindi nya yun ginawa, lagi sya nandyan kapag iniiyakan ko si crush. Pero, speaking of my crush, sya si Gelo, Angelo Mendez, ang ultimate crush ng bayan (crush ko, actually) Matalino, gwapo, yan yung crush ko, alam ko na bihira ako magka-crush (actually sya pa lang) pero Hindi eh, Hindi ko maiwasan. Nasasaktan ako kapag may kasama syang iba, pag nakikita Kong masaya sya kapag Hindi nya ako kasama. Ilang beses na ako nagpapapansin sakanya pero wa epek eh kulang na nga lang pagsabihan na ako ng teacher ko eh. Mahilig din ako mag gitara, gusto ko nga maging composer someday eh, sana nga matupad yun. Galing ako sa mayamang pamilya, mahal na mahal ko yung parents ko pero nung namatay na sila, parang Hindi ko na kaya, pero buti nalang andyan si Nanay Ne, Nenita Solano. Kaya, nakayanan ko pa, parang sya na yung tumayong Nanay ko.

A/N: Hello po! Queen Jandie here! Eto po yung sinasabi ko na bagong on-going na story, Teardrops On My Guitar. Sana po magustuhan nyo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Teardrops On My GuitarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon