yan may nagmamayabang na after magkaroon ng madaming reades, vote at comments.
tapos ngayon feeling na inuutusan na sila tungkol sa pag-a-update nung story nila. syempre ano aasahan niyo sa readers? sila nga nag-aantay sa mga udpates niyo eh tpos kayo pahila-hilata kunwari nagdadahilan na pagod or magiinarte sa kalusugan niyo. eh aba kung gusto niyo tapusin niyo na yang storya niyo. aber di niyo iniisip yung mga readers puro sarili niyo.
nagrerequest sila sa updates tpos iisipin nyong inuutusan nila kayo? aba! nahiya naman sila sa pag-aantay sa susunod na updates? nagseset ng schedule para sa susunod na update tpos wala nman pala? nakakahiya talaga.
ge magalit na kayong lahat saken pero di ako nagpapakabulag sa mga ginagawa ng author niyo eh wala eh sikat na siya sobra! di pa nga nakapagpapublish ng book yan ang taas na ng tingin sa sarili? ano naman masasabe ni haveyouseenthisgirl sa kanya na gagawin na yung story niya na movie? eh yang story ni yana andito pa din nman sa watty pero ugaling pusali na. yan ba? yan ba ang author?
kung ayaw niyong nakakarinig ng reklamo sa mga readers niyo please, tapusin nyo na lang di nga kayo nakapagpasalamat ng isa isa sa mga nagcocomments reads at votes jan puro na kayo reklamo.