Part 3

2 0 0
                                    

Athena Pov

Seryoso syang nakatingin sakin shet ang gwapo nya. Bigla naman nya iniwas ang tingin nya ng tumingin ako.

"Athena baka malusaw ha! Hahaha naniniwala na ako sa forever bes" sambit ng bestfriend ko na tila ba nang iinis.

" Baliw ka ba makinig ka nalang tayo kay sir " sabi ko at nakinig na

" Since wala naman tayo gagawin at mag uuwian nalang din gagawan ko na kayo ng sitting arrangement" paliwanag ng aming guro.

Sinimulan ni sir sa dulo at nung 3rd row na tinawag na ung bestfriend ko

"Ikaw lily dito ka tabi kayo ni  Spade " sabi ni sir.

Nung nakatawag na si sir ng 10 uupo sa 3rd row. Tinawag nya naman ang uupo sa 2nd row.

" Fiona, Kiel, Vanessa, Niro" dito kayo sa left side ng 2nd row.

"Leriel, Carl, Athena, Michael" right side kayo.

Nag tawag na sya ng left side pero hindi parin natawag si jake shet edi right side sya ilalagay ni sir. At tama nga ang hinala ko side side nga sya.

" Yuri, Jake, Misty, Jared "dito kayo

"Sir i dont like dito kasi mainit sir pls ilipat mo ko sa ibang chair " sabi ni Yuri na beki
pala.

"Hindi dyan na upuan nyo sa 1st period maliwanag ba"  sabi ni sir.

"Athena ang layo ko sayo huhu" sabi ni lily dahil nasa left side sya.

Nginitian ko lang sya at tumahimik nalang.

"Hi athena "bati sakin nung nasa likod ko na babae.

" Hello" tipid na sagot ko

" Timmy " ngiti nya sakin simple lang sya pero kilos lalaki sya.

Nginitian ko lang sya pinagmasdan ko ang likod ni jake  Sobrang bango nya pala.

"Okay class pede na kayo lumabas" sabi ni sir at lumabas na ng room.

" Athenaaaa wait wash room muna tayo" sabi ng bestfriend ko at nauna na maglakad sakin.

Palabas na sana ako ng room pero naisipan kong sumilip kung andun pa sya pero nabigo ako nakita ko sya nakapila na at para bang exited lumabas.

"Athena di ka ba nag sasawang titigan sya"galing sa likod na boses ng bestfriend ko.

"Wala akong tinitingan tara na nga!!" Inis na sabi ko.

Sinundan nya nalang ako pero nakita ko tumatawa parin sya.

Wash room.

Nag polbo ako at nag suklay syempre lipbalm.

"Tara na athena " sabi nya habang nag papahid ng blush on.

"Tara " tipid na sabi ko

Habang palabas ng school nakita ko si misty na may kasamang lalake bf nya siguro.

" Kain tayo athena jollibee nalang " sabi nya at papunta ng jollibee.

Hindi nako kumibo at sumunod nalang sa kanya. Nakapasok na kami sa jollibee at syempre madami ang tao dahil labasan ng eskwela.

"Athena hanap nakong upuan order moko ng sphag w/ chicken, coke float, yun lang bigay ko nalang mamaya bayad" sabi nya.

Tumango nalang ako at nag hanap na ng pinaka konti ang nakapila.

10mins bago ako na ang mag oorder.

"Sphag w/ chicken, cokefloat " sabi ko

Tapos po " Spicy chicken , sundae and fries

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Falling inlove with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon