001

2.3K 111 12
                                    

Hi ako nga pala si cristina mendoza, 16 years old at may eyeglasses (nerd ako) at may crush ay di lang pala crush inlove ako kay yuan baby campus heartthrob namin siya ,at sana mapansin niya rin ang tulad ko.

Kahit na malayo ka at nakatingin ako sayo,sana mapansin mo rin ang tulad ko.

1 year ago...

Cristina Pov.

Nag open ako ng facebook ko at ini istalk ko nanaman si yuan (crush) owemji wait lang kukunin ko number niya nasa information naman niya un eh sakto may load ako.

(Nakuha na ni cristina ang number ni Yuan (crush niya) niya at kilig na kilig parang kinukuryente sa kilig ang gaga)

Conversations With Crush (hihihihi)

09221168999 (hanep diba ganda ng number😂)

Hello Crush🙊

Hulaan mo kung sino ako🙈

Hahaha ang pogi mo talaga

Uyy uso mag reply

Hala siya...

Ba't may iba kang babaeng kasama?

Huehue...

Pinag palit mo na ako?😁

(Oha ang kapal ko diba😂 wala talaga siyang reply)

Yuan Pov.

Habang nanonood ako ng television may nag text saakin hindi ko naman kilala ung number

Unknown Number

Hello Crush🙊

Hulaan mo kung sino ako🙈

Hahaha ang pogi mo talaga

Uyy uso mag reply

Hala siya...

Ba't may iba kang babaeng kasama?

Pinag palit mo na ako?😁

Ayan ung text saakin,nagulat ako anong pinag palit? Ahh kilala ko na to si ivan nanloko pa siraulong baliw ang ma chat nga.

(Nag open si yuan ng facebook at chinat si ivan kaibigan niya)

Conversations With ivan bayotsxz

Oy pre... Alam ko naman gwapo ako eh bat di mo naman inamin na may gusto ka pala saakin? Nag iba ka pa talaga nang number para ma text ako baliw ka -(chat ko kay ivan)

Ahahaha ang galing mo mag joke pre... Napa tawa mo ko bat naman kita tetext? Ayoko masayang load ko no? Bat naman ako mag iiba ng number? Sira ka talaga ang kapal mo. -(sagot ni ivan)

Pre... Aminin mo na nabakla ka na sa kagwapuhan ko eh tas may sinasabi ka pang "pinag palit mo na ako" Ayan pa sabi mo siraulo ka talaga mga ano pre -(reply ko kay ivan bayotsxz)

Kapal mo pre,baka naman stalker mo yan, nag kakacrush sayo? -(sagot saakin ni ivan bayotsxz)

Baka nga pre -(reply ko kay ivan bayotsxz)

Ibang klase ka talaga pre.. -(sagot ni ivan bayotsxz saakin)

Pwede bang pakihanap siya para saakin? -(tanong ko kay ivan bayotsxz)

Hay nako... -(ivan bayotsxz)

Dali na! Sayo na si Jenny pag nahanap mo -(sabi ko kay ivan bayotsxz)

Sige na nga sabi mo ah -(sabi ni ivan bayotsxz)

Hope you like it po
Paki vote po kung nagustuhan niyo

That Nerd (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon