"Ah, sige kuya bilisan mo pa..." Pa-moan na sabi ni Mira, habang nakaharap sa bago niyang kuya na si Lax. Nag-mimix lang naman si "Kuya" Lax, pero trip niya kasing asarin kaya sa isip na lang siya tumawa.
"Gago ka ba? Shut up, dumbass." 'Di na napigilan ni Mira tawa niya kaya tuluyan na siyang natawa sa sinabi ng kuya niya, pero habang tumatawa siya napababa 'yung tingin niya sa may pantalon ni Lax. 'Hala, nalibugan ata sa sinabi ko. Hahaha!' Isip ni Mira.
Tumawa pa siya ulit sabay sabing, "Kuya, 'yung ano mo!" Sigaw niya pa habang turo sa nakabakat na ano ni Lax.
Na agad naman niyang pinagsisihan dahil tinignan siya ng masama ni Lax. Nag-peace sign na lang siya at hindi na siya ulit pinansin ng kuya niya. Nag-pout na lang siya kasi gusto niyang pinapansin siya.
'Bakit parang ang sarap inisin ni Kuya? Hahaha, natatawa ako sa kanya. Ang cute niya.' Isip ni Mira.
Tinignan ni Mira ang minimix ni Lax at kinunot niya ang kanyang noo nang makitang mali ang ginagawa niya. "Kuya, hindi ganyan!"
Tinignan lamang siya ng kanyang kuya at nagpatuloy pa rin haluin ito. Nabwisit naman si Mira kasi hindi siya pinansin.
"Ang kulit ah." Sabi niya, sabay lakad papunta sa harap ni Lax. Sobrang sikip kung nasan nakapwesto si Lax kaya habang papunta siya na-brush ng bandang pwet niya 'yung tite ng kuya niya.
Napalunok nalang ng sariling laway si Lax nang nagsimulang haluin ni Mira 'yung mix kasi habang nag-mimix siya, gumagalaw 'yung katawan niya, lalo na sa may pwet, kaya mas lalong tumigas 'yung akala ni Lax na wala nang titigas pa...
"Gano'n!" Sabi ni Mira sabay harap kay Lax. Mga mata niya ay lumaki ng may naramdaman siyang matigas na bagay banda sa kanyang pagkababae.
"Grabe naman, Kuya!" Reklamo ni Mira ng makitang tinitigasan si Lax. Kaya naman siya ay lumayo dito. Paalis, ang kanyang pagkababae ay dumikit sa naninigas na ari ng kanyang kuya.
Namula siya ulit nang naramdaman niya 'yung ano ni Lax. First time niya makaramdam ng ganon, kaka-legal age niya pa lang at strict magulang niya. Hindi pa rin siya nagkaka-boyfriend.
Nagulat na lamang si Mira nang bigla siyang hinalikan ni Lax. Mariin. Ramdam niya ang pagkasabik ng lalaki.
Ipinasok ni Lax 'yung kamay niya sa manipis na pantaas ng babae at sabik na sabik na sinakmal 'yung hinaharap ni Mira. Napahawak si Mira sa kamay ng kuya niya, pipigilan sana niya pero napatigil siya nang pinasok ni Lax 'yung thumb niya sa loob ng bra niya at ni-rub ang nipple niya.
Nakaramdam naman siya nang biglang pagka-init, tumingin siya kay Lax nang medyo nakapikit na ang mata niya sa sobrang libog na nararamdaman niya ngayon.
Muntik na niyang matamaan 'yung bowl kung saan nakalagay 'yung minimix nila kanina na hindi na pinapansin ngayon. Tinaas ni Lax 'yung bra niya tapos bumaba 'yung ulo niya, biglang sinuck 'yung nipple niya. Mas lalo niyang naramdaman 'yung pagka-init sa baba niya kasi naramdaman niya 'yung dila ni Lax sa nipple niya.
Parang sanay na sanay ito, parang sanggol na gutom na gutom kung maka-suck sa nipple niya. Hindi pa nakuntento at hinimas-himas nito 'yung kabilang boob ni Mira.
Pininch ni Lax 'yung nipple ni Mira at napa-ungol nang mahina ang babae, Lax responded by putting his right knee in between Mira's thighs, making her sit on the counter, looking vulnerable and incredibly horny.
Biglang tumigil si Lax at nakita 'yung itsura ni Mira, alam niyang hindi na siya makakapagpigil kung pinagpatuloy niya 'yung ginagawa nila ngayon. Based sa itsura ni Mira at sa reactions nito, wala pa siyang kahit anong experience... At ayaw ni Lax sa mga walang experience.
Binaba ni Lax 'yung bra ni Mira, pati na 'yung damit niyang nalukot nang konti sa ginawa niya. Nag-smile siya sa kapatid niya at pinitik sa noo. "Libog mo." Lax said while grabbing the unattended bowl on the counter and continued on mixing it.
Namumula pa si Mira kaya bigla niyang sinipa sa tite 'yung kuya niya, napa-aray naman ito. "Gago?! Masakit!"
"Ikaw kaya, kung anu-anong ginawa mo sa'kin!"
"Hindi mo naman ako pinigilan!"
"Sabagay..."
At dun nila na-realize na hindi 'yun ang huling gagawin nilang magkapatid.
BINABASA MO ANG
My Pervert Brother (SPG)
General FictionMay bago akong kapatid. Adopted siya, pero gwapo. Ngunit hindi ko inasahan na manyak pala siya! | Tagalog: Ang Manyak Kong Kuya #44 Nonfiction