3. Gặp ma giữa ban ngày .

7K 386 46
                                    

9h50 sáng hôm sau .

Nhìn cái tên BIG HIT mà lòng nó như lân lân trên mây vậy . Trước đây đã có lúc nó từng muốn sang Hàn Quốc rồi tới công ty này để đợi gặp mặt BTS 1 lần xem sao nhưng rồi cái ước mơ ngây ngô đó đã biến mất theo cái tuổi hồn nhiên của nó .

Vừa vào công ty nó đã gặp ngay Jin . Anh nhìn nó cặp mắt hơi chút bỡ ngỡ , thấy vậy nó mỉm cười nhẹ rồi gật đầu chào anh 1 cái .

- Trainee mới ak ?

- Nae ?

- Này lần sau gặp tiền bối em nên chào annhong asseyo hơn là chỉ cuối đầu thôi . Hiểu ko ?

- Nae ! Xin lỗi ạ ! Em sẽ cố gắng khắc phục .

- Tôi nói vậy thôi chứ ko làm khó gì em đâu . Chúng ta sau này sẽ gặp nhau nhiều mà . Chào em .

- Nae ! Chào tiền bối !

Woa ! Trước đây nhìn vào nhóm thì thấy rõ ràng anh là anh cả rất dễ tính và hiền diệu nhưng cái lần ấn tượng này có vẻ là sẽ khắc ghi sâu với nó đây . Mà cũng đúng thôi , ở VN thì văn hóa chào hỏi ko được chú trọng và phổ biến lắm nhưng đây lại là HQ 1 đất nước khá nghiêm về phong cách giao tiếp mà .

Bỏ qua cái suy nghĩ lạc đề kia đi thì nó cũng nhanh chóng bước vào thang máy lên lầu 10 theo hướng dẫn của Alice .

- Vừa đúng giờ !

Nó nghe cái giọng trầm trầm ấy vang lên ngoài thang máy mà hồn nó như muốn bay ra ngoài vậy . Nhìn anh, nó chào 1 cái kính cẩn rồi cũng nỡ 1 nụ cười thật tươi đưa cho anh cái CV theo lời anh dặn .

- Sao lại ăn mặc như thế này ? Lại còn trang điểm nửa ?

- Sao ạ ? Hôm qua anh bảo ngoại hình em ko phù hợp mà ? Em đang cố thay đổi cho phù hợp với phong cách Hàn đây ạ .

Nó nhìn lại mình , nó thấy hôm nay nó đặt biệt xinh mà . Trang điểm kỹ càng , màu son cherry đó làm nổi bật lên làn da trắng hồng của nó . Quần short jean cut , chiếc áo hot pink cúp ngực được tô điểm bằng chiếc áo lưới đen tuyền , tất cả được nhấn bằng chiếc áo khoác jean oversize . Nó thật sự đã cố gắng ăn mặc sao cho nổi bật lên tính cách và đẳng cấp của mình để ko bị đánh giá thấp hay ko phù hợp mà hình như với ánh mắt của anh nó thấy có gì đó sai sai ở đây thì phải .

- Phong cách hôm qua với phong cách hôm nay , đâu mới là phong cách chính của em ?

- Hôm qua ạ !

- Tôi cho em 30p . 30p để quay về đúng style của em .

- Nae ?

- Bắt đầu tính giờ .

- Aissssss.....

Nó nhanh chóng chạy xuống cái bách hóa tổng hợp ở đầu đường với cái hy vọng kiếm được cái áo nào phù hợp với cái túi tiền này của mình . Nó cũng chẳng ngờ tới ngày đầu tiên đi làm đã bị sếp chỉnh đến mức phải dắt chân lên cổ mà chạy như vậy . Đảo mắt 1 vòng nó nhìn thấy chiếc áo theo phong cách thể thao màu xanh dương có chút cách điệu và điểm nhấn bắt mắt nhưng nhìn lại đôi giày timberland màu nâu trên chân , nó gạt phăng đi chiếc áo , nó ko muốn đôi giày này phá toàn bộ game như thế . Nó quyết định chọn cho mình 1 phong cách an toàn nhất . Nó lấy 1 chiếc áo phông đen oversize với hình đầu con cọp lớn ở phần lưng . nó nhìn lại bản thân mình lần nửa xem đã phù hợp với phong cách chính hay chưa , tự mình băn khoăng rồi nó cũng quyết định bôi luôn lớp trang điểm trên mặt đi , chỉ để lại chút son cho gương mặt thêm hồng hào mà thôi . Nó cũng nhanh chóng thanh toán rồi quay về công ty .

[Shortfic] Này! Đứng Lại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ