[ tàn khốc giám đốc trốn tham món lợi nhỏ vợ yêu / Nguyệt Bảo Bối Trứ ]
Giới thiệu bộ sách:
"Ngươi đời này, nhất định là nữ nhân của ta, chỉ có thể gả cho ta!" Hắn hai tay giữ chặt thân thể của nàng, nam tính cường ngạnh hơi thở đánh vào bên tai của nàng.
Thân thể nàng được hắn khống chế, không thể không hướng hắn cúi đầu, trong lòng cô 'Như ngươi loại này, ăn, uống, chơi gái, đánh cuộc nam nhân, ai muốn gả cho ngươi còn không ngược lại tám đời nấm mốc đây!'
Y Y: nhất mười tám tuổi mềm mại đáng yêu, có điểm tiểu tâm cơ, tiểu thông minh xinh đẹp hỗn huyết cô gái từ ngoài biển * đào hôn, càng dương đi vào VN đi học, tình cờ gặp gỡ nhà giàu có tàn khốc giám đốc,
Đối mặt bá đạo của hắn, cường thế, nội tâm của nàng cực kỳ khó chịu, tại khác cô gái trong mắt cái gọi là nhà giàu có, ở trong mắt của nàng chỉ là một hố lửa,
Tại hắn trăm phương ngàn kế 'Thỉnh vợ vào ông' quyền mưu giữa, nàng như thế nào gặp chiêu phá chiêu!
Nghê Diệc Hi: Nghê thị tập đoàn giám đốc, hạng nhất mỹ nam, hạng nhất sự nghiệp, hạng nhất chỉ số thông minh, hạng nhất gia thế, hắn chính là một Thượng Đế sủng nhi, hắn có được hàng tỉ thân gia hoàng kim người đàn ông độc thân, ở trên thương trường hắn là chấn nhiếp tứ phương bá chủ . Hắn là được gọi là ác ma giống nhau trẻ tuổi tài tuấn, không chỉ có là thương giới có di chuyển tên, tại hắc đạo lại càng có được Sa-Tăng danh hiệu.
Đặc sắc vượt lên trước xem:
Nàng nắm giữ một phần của hắn ** liền lấy ra tới uy hiếp hắn:
"Ngươi về sau tốt nhất cho ta ngoan ngoãn nghe lời, nếu không ta một khi tâm tình không tốt liền nhảy ra tới hành hạ ngươi, nắm chắc cái này làm tay cầm cả đời uy hiếp ngươi, dám can đảm không nghe lời liền lôi chuyện cũ, dám cãi lại liền mang theo hài tử rời nhà trốn đi, làm cho hắn không nhận ngươi làm ba ba, sau đó chúng ta tái giá, đi theo nam nhân khác cật hương hát lạt, ngươi tự mình một người thê lương độ nhật."
"Tốt một phần nhục nước mất chủ quyền hiệp ước không bình đẳng "
"Ta không đồng ý ngươi và ta con trai cùng một chỗ, thu dọn đồ đạc lập tức chuyển ra nhà ta." Mẹ chồng mặt mũi tràn đầy khinh bỉ lạnh lùng nói.
"Chính hợp ý ta, không cần thu dọn đồ đạc, ngươi trực tiếp tại tài vụ kêu đến, nhìn một chút Nghê gia có bao nhiêu tài sản, phân biệt một nửa cho ta là được, về phần cục cưng cái kia phần, còn chưa phải muốn đi." Nàng, cười lúm đồng tiền như hoa.
"Ngươi mang thai?" Mẹ chồng mở to hai mắt nhìn chằm chằm bụng của nàng.
"Không có, chỉ là muốn nhắc nhở ngươi nhanh lên đem chuyện làm, để cho ta tốt rời đi, miễn cho đến lúc đó thực sự , lại phải làm cho Nghê gia xuất huyết nhiều nha."
Kể từ lần đầu tiên nhìn thấy phía sau nàng, liền điên cuồng đuổi theo thân ảnh của nàng, đối với nàng mê luyến, vì nàng nổi điên, khi thì ôn nhu, khi thì tà ác. . .