2

458 1 0
                                    

Cứ việc Duy Y trong lòng dù thế nào khó chịu, nhưng vẫn là ứng cho phép hàng muốn mời, ngồi ở Nghê Diệc Hi bên cạnh, tối thiểu nhất không thể tại hắn trước mặt bằng hữu biểu hiện như vậy bất cận nhân tình đi.

Nếu đã nghĩ từ chối đều từ chối không được, Duy Y chỉ cần kiên trì ngồi xuống.

Phục vụ sinh xem bọn họ ngồi vào chỗ của mình, lập tức một lần nữa tăng thêm hai bộ bát đũa, đưa lên thực đơn, làm cho Nghê Diệc Hi chọn món ăn: "Nghê Thiếu, thỉnh chọn món ăn."

Bất quá?

Cực kỳ, cực kỳ, làm cho Duy Y nhức đầu chính là, các nàng lại mới vừa ngồi xuống, lần này tới so với nhìn thấy bốn vị này nam sĩ càng thêm lúng túng nhân vật.

Đoán một chút ai tới rồi sao?

Thật sự là oan gia ngõ hẹp nha!

Thật sự là trên đời này, nàng trước mắt cực kỳ không muốn gặp lại người nha.

Một là vừa rồi đánh võ mồm một phen còn đi theo nàng chỗ đó lừa gạt một ngàn vạn đầu mối mẹ; một người khác là đại danh đỉnh đỉnh, luật chính tới bông hoa, nàng đã từng còn hâm mộ, bội phục qua nữ cường nhân - Lâm Mỹ Hà.

Vào hai tháng trước, nàng còn đã đáp ứng Lâm Mỹ Hà, phải giúp Lâm Mỹ Hà đuổi theo Nghê Diệc Hi đây?

Kết quả đây?

Hiện tại chính mình gần nước ban công trước phải Nguyệt, đem Nghê Diệc Hi đuổi tới tay .

Bây giờ nhìn đến Lâm Mỹ Hà, nàng cũng cảm giác được, chính mình hình như là không thể lộ ra ngoài ánh sáng tiểu tam, mà Lâm Mỹ Hà mới là Nghê Diệc Hi minh chính ngôn thuận thê tử.

Duy Y chứng kiến đầu mối mẹ kia tựa hồ giết người loại ánh mắt bắn khi đi tới, Duy Y bản năng thân thể lui về phía sau khẽ dựa, cầm tay cũng có chút mất tự nhiên .

Hoàn toàn không có một giờ trước đối chiến đầu mối mẹ lúc như vậy hào hùng, xảo trá, nếu như trước xem như lớn gan, dã ngang ngược, vậy bây giờ chỉ có thể dùng nhát gan, nhu nhược .

Duy Y vẻ mặt, không có chút nào tránh được Nghê Diệc Hi con mắt, bàn tay to của hắn, ở dưới bàn, nắm chặt Duy Y bàn tay nhỏ bé.

Ấm áp, đi theo bàn tay của nàng ấm đến trong lòng.

Lâm Mỹ Hà nhìn xem Nghê Diệc Hi cùng Duy Y, hai người thật đúng là trai tài gái sắc một đôi, tựa như một đôi cảnh đẹp ý vui Kim Đồng Ngọc Nữ.

Nhất là chứng kiến Nghê Diệc Hi cùng Duy Y lần lượt cái kia sao gần, Nghê Diệc Hi bên cạnh cái vị trí kia, vốn hẳn nên thuộc về ta.

Đang ngồi vài vị nam sĩ, đều mỉm cười hướng các nàng chào hỏi, khen 'Bá mẫu càng ngày càng trẻ tuổi', 'Lâm tổng thật sự là tài mạo song toàn' các loại lời mà nói!

Này Lâm tổng chỉ là ai a!

Đương nhiên là Lâm Mỹ Hà lão bản nha.

Vì cái gì, có Lâm Mỹ Hà tia sáng kia vạn trượng chiếu rọi xuống, chính mình liền như vậy ám nhưng thất sắc đây?

Khốc tổng tài tránh yêu tiểu kiều thê - T/g:Nguyệt Bảo Bối TrứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ