Chapter 1: Fan Girling
MYX's POV
hi ! :) My name is Mary Xyrie Silvestre . A Fan Girl ... Who do I idolize? well the one and only Chicser!! I'm Chicserifics and Ranz-sters ! "Huy Loka-loka ! " ano?' sagot ko sa Loka loka kong best friend si Peijun ! nickname ko pala MYX. "Best! May Good News ako sayo ! " "Ano yun?" "diba may number ka ni ranz?" "sus syenpre ako pa! wait bakit?" mapround kong sinabi "well.. sa school nanatin sila mag-aaral!" natulala ako na kahit gusto kong mag salita ay hindi ko nagawa para akong ewan na parang na stuck-up... "huy MYX!!! " "AHHAHHAHAHAHHHHHAHHHH!!!!!!" "HUY! ang ingay mo namkna BEST!!!" "OMG! mahihimatay na ata ako eh !!! " "May pasok na bukas !!!!" masayang sabi ni peijun "OO NGA !!" .
Ranz's POV
"DUDE!! babalik na tayo sa maynila !" sabi saakin ni Ully . "UH!! parang ayaw ko pa!! " malatamad kong sabi . "AY NAKO!! papasok kasi siya sa bagong school niya ! " sabi ni Owy . "Don't care ! sabi ko.
*next day *
MYX's POV
OMG!!! THis is the day ! mamemeet ko na si ranz !! :) ..... Nasa school na ako kaya tinignan ko na sinong mga classmates ko ........ ....... ...... ..... ..... ..... ..... .... ...... ..... ... OMG ! NO WAY !!!! NO WAY !!!!! CLASSMATE KO SI RANZ!!!!!!!! OMG!!
"Ok Class may I present to you , your new classmate Ranz Kyle Ongsee!"
tapos nag sigawan yung mga girls " AHHHHHHHH!!! ILOVE YOUI RANZ"""
ako naman parang wala lang :) sulat nalang ako sa notebook :)
"ranz,you may choose the person that will help you around school"
"oh ok"
sino kaya?
"her!" he said proudly
tapos nung paga katingin ko
"may you join me?"
"ummm....s-sure" sabi ko nalang OMG!!! nakausap ko nga si RANZ as in RANZ KYLE ONGSEE!!!!!
"ok miss silvestre you are excuse you may help mr.ongsee around school "
"yes Ma'am... Um... Lets go?"
"s-sure" sabi niyang pautal
"m-miss ? kilala mo ba ako?" tanong niya nakalabas na kami ng room papunta na kamin sa covered court
'Of course yes mister ongsee !"
"oh ok ... are you a ranz ster ?"
"ummm... ... well .... actually....y-yes "
"oh! really ! " sabi niyang parang excited na bata para marang pupunta sa fiesta
-------------------------------------------------------- TO BE CONTINUE -------------------------------------------------------
please wait for the next update sorry kung super late wala po ako time eh :) please be patient please comment din
See my another story MY LOVETITE ako din po ang gumawa niyan :)
BINABASA MO ANG
Idol loves Fan Girl (ranz)
FanfictionA simple girl named Myx is a usually girl a fangirl perhaps and do you think a normal girl like her,her idol will actually fall inlove with her