New school President.

113 3 8
                                    


Chapter 1: New President
~Alexis~

- kayo!!! (Sabay turo sa tatlong nasa harapan ko. )

- what?!!!- sabi nung isang lalaking may hikaw, tsk hindi talaga sumunod sa patakaran sa school...
So it's time na para sermonan ang mga mokong.. First day ko sa pagiging presidente may hindi nag fa-follow sa SRR.. The hell!!.. Tigas ng mga ulo...!

- what??? Baka gusto niyo ma principal's office.. Ano gagalitin nyo paba ako? Ha? Ha?-

Sabi ko sabay tingin ng masama sa kanila..
Darn! first day ko pa, so ayaw ko.munang magka bad records dahil lang sa mga to!..

- hoy wag kang maldita. Look, first day mopa sa pagiging pres.. Kikita,an mona agad kami ng B.A mo? -
B.A-> bad attitude...

Wow ha? b.a pala.. (Evil smile)

- eh pisteng hinayupak pala kayo eh! Hindi ba kayo marunong mag fa-follow ng SRR??? Ha? Anong klaseng utak meron kayo ha? Utak ipis ba?? If i know before ako naging pres. May mga platforms kaming dini-discuss sa inyo.. At one of those. Is, Wear your proper uniform everyday.. Tignan niyo mga sarili niyo. Muka kayong mga hindi students tangina!.. Bogssssssssssss!-
(Sound effects po ng gate na kinlose..)

°.° ->>> yung tatlo..

I closed the gate before its too late, at mapatay kopa sila! Kainis...!

-huy what are doing?? Open this gate!-
Sabi nung isang baliw.. Ang haba ng buhok nag mala character ng dragon ball..

- open the gate?? Open? Sa itsura nyong yan? The hell.. Umalis na kayo at wear your proper uniform and PROPER HAIR CUT! If hindi nanaman kayo fa-follow..malalagot kayong tatlo sakin!!-

- shit! Sana hindi.nalang siya yung binoto natin tsss.. Ang sungit eh.. Kailangan kopa tuloy mag pa gupit ng hair... Kainis naman..- sabi ni naruto.. Hindi ko kilala eh.. At umalis naman yung tatlo..haist stressful day ever!! -,-.

~ after 1 hour ~

Naglalakad na ako sa lobby, at ng tinawag ako ni bes..

- oh yanyan sina jhuls nasan?? - tanong ko.kay yanyan. Ahm her name pala is liana.. One of my bestitit.. Hehe..

-ahm diko alam lexi eh... Baka nandun sa favorite tambayan bes! Tara puntahan natin..!!-

Adik si yanyan eh.. Hindi panga ako nakakapag yes bigla nalang tumakbo sabay hold ng hand ko. So no choice ako kung di tatakbo nalang din..

~after 123456789 years nakarating din sa place kung san andun ang mga bestitit ko..

-oh the Avoider is here ^_^- sabi ni jhuls with matching smile..

- bey lexi kumusta yung pagiging pres. Sa school?-
Tanong ni shasha.. Tsss. SUPER DUPER NAKAKA BUSET!

-AH! YUN BA SHA? WELL. OKEY LANG..- sagot ko sa kanya tsaka nadin umupo sa damuhan.. Nasa likod kasi kami sa malaking puno dito sa school namin.. Fav. Namin tumambay dito dahil nadin sa preskong hangin. At sarap pa humiga sa damuhan.

- bey lexi, mag adjust ka muna remember first day of being the school pres.. Wag mo masyado gamitin yang kamalditahan mo.. - advice ata ni yanyan eh.. Tsk ang drama... I know, kailangan ko munang mag adjust kasi unang araw pa eh... Pero yung kanina.. Hindi kona talaga napigilan eh.. Nakakairita na kasi sila masyado tsk.

- i know yan :)-..
Sabi ko naman.. So wala naman kaming ibang ginawa kundi nag chikahan lang :)..

After ilang minutes, sumuko na ako sa kadaldalan nila..at nakalimutan ko may gagawin pa pala ako..
About dun sa Tatlong guy na hindi nag fa-follow sa SRR
Tsk mga lalaking walang respeto..tsk.. Lagot kayo sakin ngayon.. Tsk.

The School President Is A MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon