CoffCupCake Shop

29 4 0
                                    


~ALEXIS~

Nandito ako sa CoffCupCake shop. ( coffe and cup cake shop) nagtatrabaho bilang maid sa shop na'to.. Kailangan kasi para sa pamilya... Kahit mahirap kakayanin ko.
Mga babae lang ang nag tatrabaho dito..
Kadalasan mga lalaki ang bumibili dito..
Kahit hindi ko gustong mag suot ng Maid uniform kasi napaka GIRLY eh.. Sanay ako sa jeans, at t-shirt..
Pero no choice talaga eh kundi sundin, mahirap na baka ma kick ako sa trabaho ko..

- lexi! Magpalit kana ng uniform mo time mona kasi ^_^-

Si Aica po yun kahit kailan ang bait niya talaga sakin eh..
Onga pala naka school uniform pa ako.. Di pwedeng ganto yung susuotin ko baka may student na  susulpot bigla dito baka malaman pa nilang Maid ako sa coffcupcake -,-..

Nagbihis na ako at kinuha nayung record NB. para sulatan sa o-orderin ng mga costumers.
Syempre  maging nice sa mga costumers.

- good morning sir! ^_^ -
Bati ko sa pumasok na costumer tsaka nag bow pa as a sign of PAG GALANG.. Ewan.. -,-.

- have a sit po, ano po o-orderin niyo? ^_^ -
Smile ulit...tsk..

- pwede ikaw nalang yung o-orderin ko? I uuwi na kita sa bahay ko ^_^ -.

  Whattta flirt! Tsk.. Ano kala nito sakin Cup cake? At pwedeng i uwi sa bahay.. >_<… tangina lang..

* breathe in *
* breathe out *.
Chillax Alexis, kaya moyan wag papadala sa isang to.
Pinapakalma kolang yung sarili ko..tsk.
Kahit naiinis na ako sa isang to at ang sarap pa niyang sapakin, pinigilan ko talaga at ngumiti nalang..

- ^_^… ano po ba yung o-orderin niyo? -
Tanong ko ulit.. Tsk.. Sarap upakan nito eh..

- ahm cupcake nalang Ms. -
Pweee flirt!!! Tsk..

-^_^ -

So kinuha kona yung order niya at binigay sa kanya..

- here, enjoy the food sir. ^_^ -

Sabi ko tsaka nag bow ulit at umalis na.. Tsss...

Tssss nakaka stess masyado tong araw na'to.. Ang sama pa ng pakiramdam ko.. Hays..

- Lexi, pwede kana umuwi ^_^ si angela na ang mag se-serve parang hindi maganda yung pakiramdam mo eh.-

  Sabi ni Leah.. Kagaya ni leah at aica, student din sila pero nasa ibang school nag aaral schoolar din sila mababait silang kaibigan..

- sige salamat ah. -

- yan kasi ang strict mo sa school.  well, president kanga naman.. Hahaha sana makakatagal ka goodluck  . ^_^ -

Pabirong sabi ni leah sakin. Alaman na nila na president ako sa school..

- sira. Hahaha sige.. Alis na ako ah.. Ba bye-

- Take care ^_^ mag boyfriend kana kasi.. Haha peace.. Sige mag ingat ka -

Tsk tong si leah talaga.. Boyfriend..? Tsk i dont care. -,-

*********

The School President Is A MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon