Trọng sinh chi nam thần người đại diện - Nhàn thời lao thao

1.8K 9 1
                                    

Tựa : Trọng sinh chi nam thần kinh kỷ nhân

Tác giả : Nhàn thời lao thao

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, ngu nhạc quyển, tiềm quy tắc, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Cao Lương Khương cho đến chết mới biết được hắn yêu có nhiều buồn cười

Trọng sinh trở lại hết thảy chi sơ, hắn không nói chuyện cảm tình, thầm nghĩ làm hảo người đại diện —— trừ bỏ kiếm tiền, vẫn là kiếm tiền!

Úc Lý Nhân yên lặng địa đối một người hảo, hắn không nghĩ tới đối phương hội cho rằng —— hết thảy đều là vì người khác.

Thậm chí ngay tại hắn đã làm, nói yêu hậu, đối phương vẫn như cũ không tin, một bộ giải quyết việc chung bộ dáng.

Một khi đã như vậy, liền không nên trách hắn dùng BOSS tên tuổi đi —— tiềm quy tắc !

Nội dung nhãn: trọng sinh hào môn thế gia tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Úc Lý Nhân, Cao Lương Khương ┃ phối hợp diễn

====================

☆, Ctrl Z Day

"Thần Uyên!"

Cao Lương Khương vừa nhấc đầu, nhìn đến thủy tinh đèn treo đạo cụ đột nhiên rớt xuống dưới, phản xạ tính địa ra tiếng cảnh kỳ Tần Thần Uyên. Không nghĩ tới đối phương coi như ngốc rớt dường như ngốc không nhúc nhích, Cao Lương Khương cũng cố không hơn xem những người khác phản ứng, vọt qua đi.

"Phác!", "Phanh!" Hai tiếng nổ lần lượt truyền đến, thật giống như cấp lộn xộn chụp ảnh bằng đè xuống tạm dừng kiện dường như yên tĩnh không tiếng động. Trước hết kịp phản ứng chính là quay chụp đạo diễn, đứng lên khẩn trương địa chỉ vào ly sự cố gần đây mấy người thanh rống: "Đều thất thần để làm chi? ! Các ngươi, các ngươi, còn không mau đi đem đèn treo bàn khai a!"

Đạo diễn xem mọi người không lăng bao lâu, đều được động đi lên, hắn mới chạy đến vừa mới bị nâng dậy tới Tần Thần Uyên bên người ân cần hỏi: "Phong Thần, ngươi không sao chứ? Muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem? Còn có... Cao ca trực tiếp đưa bệnh viện sao? Có cần hay không... ?"

Tần Thần Uyên nhìn Cao Lương Khương trên mặt miệng chảy ra đỏ tươi huyết, tái nghe xong đạo diễn trong lời nói, như là đột nhiên tỉnh ngộ lại địa nói: "Mau, mau đưa bệnh viện!"

Cao Lương Khương lúc này choáng váng, hoàn toàn thấy không rõ lắm chung quanh chớp lên thân ảnh là ai, cũng nghe không rõ ràng lắm, còn hay không có người nói cái gì. Hắn chính là bản năng hướng hắn đẩy ra Tần Thần Uyên phương hướng nhìn lại ——

Bởi vì tầm mắt mơ hồ Cao Lương Khương trành một hồi lâu bên trái, giống hoàn toàn không ý thức được đầu của mình ở đổ máu dường như, vẫn đang nhìn cái kia phương hướng! Nhưng là thực đáng tiếc hắn đã muốn thấy không rõ nơi đó là không phải có nhân, có phải hay không vẫn là cái kia hắn vẫn luôn chú ý địa nhân, hắn cũng thấy không rõ lắm đối phương còn hay không bình yên vô sự! Vì thế hắn bán ngồi dưới đất, dùng khẩn trương địa thanh âm hỏi: "Thần Uyên, Thần Uyên, ngươi thế nào ?"

Trọng sinh chi nam thần người đại diện - Nhàn thời lao thaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ