MOMENTS with your CRUSH -1-

5 0 0
                                    

Information:

Title: Moments With Your Crush

Author: Gwiihann

Date Started: 05-14-16 , 11:55am

Date Posted: 05-15-16 , 3:00pm





*

Moment #1

Napadaan si Crush sa harapan mo! Nginitian ka niya at kinilig ka naman. Tapos biglang narealize mo na ang haggard pala ng itsura mo.

- Kung wala kay salamin, pangitag side mirror!



Moment #2

Magkatabi kayo ni Crush sa exam! Tingin siya ng tingin sayo. Ikaw naman nahihiya, nagiging pabebe. Tapos napansin mong pababa ng pababa yung tingin ni crush, yun pala nangongopya lang.

- Kay lahi ma'y gi google ni crush gabii! *sa nakagets*



Moment #3

Nagpost ka ng picture ng barkada mo sa facebook. Nagcomment si crush! "Ang cute mo." may smiley pa! Reply mo naman "Salamat" with kinilig emoji! Maya-maya, nagcomment na naman si crush! "Hindi, yung katabi mo."

- Barkada picture na siya inday dili solo nimo!



Moment #4

Nagtext sayo si crush! Sabi niya, "Gusto kita, matagal na!" ikaw naman shocked! Tapos nagtext ulit siya. "Paki sabi sa friend mo, nahihiya ako eh!"

- Mao nang ayaw pamarkada'g mas gwapa sa imuha!



Moment #5

Tapos na ang klase at namulbo kana. Habang naglilipstick ka, nakitingin sayo si crush! Ikaw naman nahihiyang naglilipstick. Maya-maya lumapit si crush! Sabi niya, "Pwede ba akong makahingi ng pulbo mo? Lipstick nalang din para kumpleto!"

- Basig nanginahanglan panag pangkilay-kilay, hala ihatag!



Moment #6

Nakapagdecide kanang umamin kay crush! Kinuha mo ang cellphone mo tsaka nagsimulang mag type, "Hi. Alam mo, crush na crush kita!" isesend mo na sana nang narealize mong wala kang number niya.

- Kay wala man sad ga selpon gud si crush!



Moment #7

Nanghiram ng cellphone sayo si crush! Baka bigyan kana ng number! Nagtaka ka ba't nadagdagan ng message ang inbox mo, ang sabi "Babe, kita nalang tayo sa gate maya." nakitext lang pala.

- Maypag wa ka nagpaload!



Moment #8

Naglalakad ka papasok sa gate nang nakasalubong mo si crush! Papalapit na papalapit kana sa kanya! Nagkatitigan kayo ng matagal nang biglang natapilok ka.

- Danghag man! Tan-aw sa dalan ayaw kay crush!



Moment #9

Nakita mong may dalang bulaklak si crush! Ikaw naman bigla kang kinilig! 'Hala, baka aamin siya na crush niya rin ako!' sabi mo sa isip mo. Biglang tinawag ka niya! Lumapit ka, sabi niya, "Maganda ba?" sagot mo naman "Oo! Sobra!" kinilig ka na may kasamang ngiti! "Alam mo bigay to sakin ng crush ko! Ayun oh yung lalaking nagbabasketball jersey #26!"

- Lahi man pud diay ang gusto ni crush!



Moment #10

Kayo na ni crush! At nagdate kayo sa isang restaurant! Ang saya-saya niyo pareho! Nagkwentuhan kayo hanggang sa uuwi na kayo. Hinatid ka niya pauwi. Syempre, hindi aalis crush /slash/ boyfie nang walang k.. k-k..kiss. Papalapit na yung mukha niya sayo.. Napapikit ka bigla.. Matutupad na yung mga pantasya mo noon! Nang biglang narinig mong may tumatawag sa pangalan mo. Isang babae! Papalakas ng papalakas yung sigaw habang mas lumalapit yung mga labi niyo ng crush mo! Nang biglang napadilat ka dahil sa isang napakalakas na sigaw ng pangalan mo! Boses pala ng nanay mo! "Hoy inday! Tama nang damgo! Udto na, manglaba pata! Sigeg damgo ana imong crush. Dili lagi na ma imuha!"

- No comment kay naagian pud na nako! HAHAHAHA




10 Votes and I'll add 10 More! Sensya na, kailangan ko ng supporters! :D Haha



© Gwiihann

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Moments With Your CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon