2 chương thứ nhất
Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: hành tẩu thiên hạ tấu chương: mạt thế Trọng sinh chi Kỳ Phong 21
Bảo tồn
Miệng không thể nói, tay chân không thể động! Thiệu Kỳ Phong nằm trên mặt đất viên trừng mắt nhìn Tang Thi đàn nhào đi lên, nặng nề mà áp ở trên người cắn xé, đau nhức! Đau tận xương cốt đau đớn! Chính là Thiệu Kỳ Phong chỉ có thể gào khan trứ kêu không ra tiếng, bạo lồi ra tới tròng trắng mắt, thẳng đến bị cắn đắc lộ ra khung xương, bị xuất phát từ nội tâm lấy phổi sau mới đau chết từ bỏ.
Giải thoát rồi, rốt cục giải thoát rồi! Thiệu Kỳ Phong ý thức tiêu tán cuối cùng một khắc chỉ có ý nghĩ này! Nước mắt chảy xuống khóe mắt, trừng trừng muốn nứt ra hai mắt một mảnh tĩnh mịch, hoàn toàn mất tức giận.
Thiệu Kỳ Phong đã chết, chết không toàn thây!
------------------------------------------------------------
Thiệu Kỳ Phong sống, hắn bi thảm một tiếng đầu đầy mồ hôi tỉnh lại, kinh nghi bất định đánh giá chung quanh hết thảy, không có Tang Thi, không có mùi máu tươi, liền địa phương đều thay đổi, thật giống như là làm một hồi ác mộng giống nhau, Bên kia Thiết đều không tồn tại.
Chính là kia trong lòng lộ ra đau lái đi không được, Thiệu Kỳ Phong cuộn tròn trứ thân thể run rẩy trứ, một hồi lâu mới tiếp tục cẩn thận xem kĩ phòng khâu nhỏ, quen thuộc bài trí, quen thuộc hoàn cảnh, quen thuộc hơi thở, trong nháy mắt phong ấn trí nhớ dũng mãnh tiến ra, hiện đại Phong vô phưởng vách tường giấy, mầu trắng ngà mềm bao sô pha, màu vàng nhạt đích thực mền tơ, còn có lưu kim thủy tinh đèn treo hòa màu lam nhạt cửa sổ sát đất rèm, trong phòng mỗi một dạng đồ vật này nọ đều là chính mình qua tay tự mình bố trí.
Đây không phải đang nằm mơ! Đây là hắn bảy năm tiền mỗi lúc trời tối ngủ phòng!
Thiệu Kỳ Phong nhìn chằm chằm đầu giường trên bàn ảnh gia đình, to thở phì phò đưa tay lấy tới, ngây người nhìn chằm chằm trong hình cha mẹ tươi cười, thẳng đến cắn nát môi miệng đầy huyết tinh, mới dính sát vào nhau ở trên mặt gào khóc.
Hắn đã trở lại, hắn sống sót, Thiệu Kỳ Phong không biết mình làm cái gì mà khóc, chính là nước mắt chính là ngăn không được lưu lại, tựa như mới trước đây gặp được ủy khuất ôm cha mẹ thân lớn tiếng khóc.
Tháo nước một phen, Thiệu Kỳ Phong thu thập tâm tình lần thứ hai tỉnh táo lại, cầm lấy đồng hồ xác định còn có hai năm thời gian, mới hơi chút nhẹ nhàng thở ra, hai năm thời gian không ít có thể làm rất nhiều việc, lần này mình nhất định có thể sống càng thời gian dài.